Tin tức & Sự kiện
news & event
30 11 / 2018

Mắt Bão vinh dự trở thành Đối tác Vàng của Microsoft

Mắt Bão vừa trở thành Đối tác Vàng của Microsoft sau khi trải qua những tiêu chí đánh giá khắt khe được áp dụng cho các đối tác toàn cầu.
Sau khi chính thức trở thành đối tác cung cấp điện toán đám mây cấp 1 (Cloud Solution Provider Tier 1) của Microsoft tại thị trường Việt Nam hồi tháng 3/2018, Mắt Bão đã nhanh chóng đạt được xếp hạng năng lực vàng (Gold Competency) trong việc cung cấp giải pháp điện toán đám mây và chính thức trở thành đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft tại Việt Nam chỉ trong thời gian ngắn.
 
Mắt Bão vinh dự trở thành Đối tác Vàng của Microsoft
 
Như bạn đã biết, hệ thống chứng chỉ của Microsoft được đánh giá là thịnh hành nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đối với chứng nhận “Gold Certified Partner” - Đối tác Vàng, mỗi năm, Microsoft đều có những thay đổi và đòi hỏi cao hơn từ phía doanh nghiệp để được công nhận trở thành đối tác hàng đầu của họ. Đối tác Vàng sẽ đại diện cho Microsoft trong việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm của hãng trên toàn thế giới.
 
Để đạt được chứng nhận này, Mắt Bão đã phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về số lượng dự án tiêu biểu, các đánh giá hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ, hoàn thành tốt các bài thi đánh giá kinh doanh của Microsoft, tham gia đầy đủ chương trình đào tạo và thi các loại chứng chỉ MCP (Microsoft Certified Professional - Chuyên viên được chứng nhận bởi Microsoft). 
 
“Chứng chỉ chuyên môn từ Microsoft đã phần nào khẳng định năng lực của Mắt Bão trên thị trường, cho thấy Mắt Bão đủ hệ thống cơ sở vật chất lẫn trình độ chuyên môn để có thể mang đến những giải pháp, dịch vụ trên nền tảng điện toán đám mây cho đông đảo người dùng trong nước. Điều này sẽ trở thành động lực thúc đẩy Mắt Bão ngày một phát triển và mở rộng dịch vụ hơn nữa”, ông Huỳnh Ngọc Duy, Tổng Giám đốc Mắt Bão chia sẻ.
 
Trở thành Đối tác Vàng của Microsoft, đồng nghĩa với việc Mắt Bão có điều kiện tiếp cận sớm nhất những phần mềm cũng như các định hướng công nghệ tiên tiến của hãng phần mềm Mỹ, có cơ hội tham gia những chương trình đào tạo và tiếp cận nguồn tài nguyên khoa học kỹ thuật đa dạng. Và với lợi thế đó, Mắt Bão có thể mang đến cho khách hàng hầu hết các giải pháp và dịch vụ tiêu biểu của Microsoft với chi phí thấp và sự hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt là bộ công cụ văn phòng hoàn hảo và quen thuộc Microsoft Office 365.
 
Thời gian tới, với kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng website và nền tảng kinh doanh online cho các doanh nghiệp, cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, Mắt Bão sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển các loại hình dịch vụ điện toán đám mây, giữ vững vị thế hàng đầu trong nước và vươn tầm khu vực.