Tin tức & Sự kiện
news & event
29 09 / 2011

“Cái bắt tay” Công nghệ

Ví điện tử WebMoney Việt Nam kết nối cùng Mắt Bão mang đến quý khách hàng các sản phẩm trên nền tảng công nghệ Web (Web Application) với giá cả tốt nhất cùng phương thức thanh toán mới an toàn bảo mật, tiện lợi và nhanh chóng.
Mắt Bão là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về phát triển Website ứng dụng trên nền Web, bao gồm: thiết kế, lập trình, cung cấp tên miền, máy chủ Web và các dịch vụ tư vấn khác về ứng dụng Web.
 
Bên cạnh đó, Mắt Bão còn là nhà cung cấp các giải pháp phát triển ứng dụng phần mềm và thương mại điện tử: xây dựng thành công hệ thống SMS Gateway và trở thành trung tâm xử lý tin nhắn cho các Website thương mại điện tử. Với phương châm nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, Mắt Bão luôn luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Mang đến cho quý khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân những giải pháp ứng dụng CNTT vào quản lý và kinh doanh một cách hiệu quả.
 
Nay WebMoney Việt Nam kết nối cùng Mắt bão mang đến quý khách hàng phương thức thanh toán mới, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Với WebMoney, việc đăng ký mua tên miền, gia hạn tên miền, CSDL, IMS, DCS... tại Mắt Bão sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 
Từ ngày 11/01/2011, Mắt Bão ưu đãi giảm 30% khi Thanh toán lệ phí đăng ký sử dụng mới và phí duy trì tên miền .vn Truy cập http://www.matbao.net/ để biết thêm chi tiết.

Nguồn: WebMoney Việt Nam