Tin tức & Sự kiện
news & event
28 09 / 2012

Chili: Giải pháp thiết kế website đơn giản của Mắt Bão

Chiều nay 28/9/2012, Mắt Bão chính thức ra mắt dịch vụ Chili - giải pháp thiết kế website đơn giản và tiết kiệm. Đây là một giải pháp được Mắt Bão nghiên cứu trong hơn 4 năm để xây dựng bộ công cụ hỗ trợ thiết kế bằng các thao tác đơn giản. Để đăng ký và sử dụng dịch vụ này, bạn vào địa chỉ http://chili.vn.
hinh-1.jpg
Giao diện website chili.vn
 
Dù dã được phát triển khá nhiều trên thế giới nhưng tại Việt Nam, trước đây mô hình này không đáp ứng được nhu cầu của người Việt Nam do nhiều yếu tố cản trở như: ngôn ngữ, các tiện ích cài đặt không phù hợp, giao diện không phong phú... Nhận thấy những hạn chế đó, Mắt Bão đã tổng hợp và phát triển Chili trở nên thân thiện và có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.
 
Những ưu điểm của Chili
- Giao diện tùy chọn và phong phú: Bố cục, hình ảnh, màu sắc đa dạng...
- Phù hợp với văn hóa người dùng Việt Nam
- Thời gian tạo website chỉ trong vòng khoảng 5 phút
- Đội ngũ ngân viên của Mắt Bão sẽ thiết kế hoàn chỉnh trong 5 ngày làm việc
- Chi phí rẻ với gói dịch vụ thấp nhất chỉ dưới 1 triệu đồng/năm, bao gồm chi phí vận hành và duy trì website

Chili là tên gọi sản phẩm bắt nguồn từ tiêu chí giúp khách hàng đầu tư chi li cho một webstie, ẩn dụ "dễ như ăn ớt" và thú chơi "chí lí". Theo Mắt Bão, người dùng có thể thiết kết một website hoàn chỉnh bằng những thao tác đơn giản đến mức "chỉ cần biết sử dụng máy tính là bạn đã có thể cho ra đời một website của riêng mình". Chili xây dựng nền tảng để giúp người dùng quản trị dễ dàng mà không cần am hiểu về kỹ thuật. Hệ thống phân tích dữ liệu khi được kích hoạt sẽ giúp chủ website hiểu được người dùng quan tâm đến nội dung nào khi truy cập vào website để có kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Nguồn: Mobileworld