Tin tức & Sự kiện
news & event
8 08 / 2014

Chinh phục khách hàng online của Mắt Bão Media với phiên bản website 2.1

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của Chili.vn. Sau phiên bản 2.0 được ra mắt vào đầu năm 2014, hôm nay, Công ty cổ phần truyền thông Mắt Bão (gọi tắt là Mắt Bão Media) đã cho ra mắt phiên bản chili 2.1.
Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của Chili.vn. Sau phiên bản 2.0 được ra mắt vào đầu năm 2014, hôm nay, Công ty cổ phần truyền thông Mắt Bão (gọi tắt là Mắt Bão Media) đã cho ra mắt phiên bản chili 2.1 với những cải tiến tích cực, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu khách hàng cần mua website mà còn mở rộng hơn nữa ra nguồn khách hàng doanh nghiệp. “Chi tiêu Chí Lí” nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho doanh nghiệp.
 
Phiên bản Chili 2.1 được cập nhật những ứng dụng mới nhất trên thị trường như: Flat Design (thiết kế phẳng); tính năng Web Responsive (giao diện tùy ứng); tính năng Stylish (thay đổi màu sắc giao diện) làm tăng khả năng thích ứng của website không chỉ trên các hình thức truy nhập, mà còn giúp website trở nên thân thiện, gia tăng lượt click dịch vụ và sự yêu thích trang website với người dùng.
63.jpg
 
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 08/08/2014, tại Tòa nhà Mắt Bão - 54 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Công ty cổ phần truyền thông Mắt Bão (gọi tắt là Mắt Bão Media) ra mắt phiên bản Chili 2.1.
 
Sự ra mắt của chili.vn vào đầu tháng 10/2012 đã mang đến cuộc cách mạng không chỉ về giải pháp kinh doanh trên internet mà còn là giải pháp về chi phí đầu tư tiết kiệm cho website: ít tiền hơn, dễ dàng, linh hoạt trong việc quản trị website, dễ dàng tạo website mẫu với những thao tác đơn giản. Và Slogan “Chili – dễ như ăn ớt” đã trở thành thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất khi cần tạo một website trong thời gian gần đây. Tính đến hết tháng 12/2013, chili.vn đã nhận được hơn 10.000 lượt tìm hiểu, trải nghiệm, dùng thử và hơn 1.000 hợp đồng website được thực hiện và hoàn tất. Và trong 6 tháng đầu năm 2014, số lượng tìm hiểu cũng như ký hợp đồng đã tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2013.
 
Nhận thấy sự đầu tư cho các phiên bản chili.vn dù rất tốn kém không chỉ về mặt tiền bạc mà còn về chất xám. Tuy nhiên, với những cố gắng nhằm mang đáp ứng cho doanh nghiệp thông tin đầy đủ và theo kịp xu hướng website trên thế giới. Mắt Bão Media đã cập nhật, nâng cấp thêm nhiều tính năng và cho ra mắt trang chủ website chili.vn phiên bản 2.1 với nhiều cải tiến vượt bậc, giúp khách hàng và cộng đồng mạng quan tâm đến chili.vn dễ dàng hơn nữa trong việc truy cập và đặt hàng, cụ thể:
 
  • Giao diện website chili.vn phiên bản 2.1 sử dụng thiết kế Flat Design (thiết kế phẳng) - đây là xu hướng website lên ngôi trong năm 2014 vì trang chủ cùng các trang trong cực kỳ năng động: giao diện đẹp, trật tự, chi tiết, hình ảnh thật và tính tương tác cao giúp người truy cập tăng thêm nhiều trải nghiệm.
  • Bên cạnh đó, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thao tác và đăng ký đặt hàng nhanh chóng cũng là những ưu thế của phiên bản 2.1. Chỉ cần chưa đến 2 phút, người truy cập đã hoàn tất đăng ký đặt mua hàng và khởi tạo một website theo ý thích chỉ với 4 bước:
2 bước thao tác: Chọn gói dịch vụ & chọn mẫu thiết kế.
2 bước xác nhận: Hoàn tất đăng ký
  • Thời gian hoàn tất xác nhận website chính thức cho khách hàng cũng được rút ngắn tối đa chỉ 8 tiếng kể từ khi thanh toán đặt hàng. Khách hàng sẽ nhận được xác nhận dịch vụ đã mua và 2 ngày sau, khách hàng sẽ nhận được website phiên bản hoàn chỉnh với nội dung của chính doanh nghiệp /cửa hàng của mình.
 
Bước đột phá khi tạo web với phiên bản 2.1
 
Dù phiên bản 2.0 xuất hiện vào đầu năm 2014 đã được giảm lọc tối đa để tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi đăng ký sử dụng hay đặt hàng, nhưng phiên bản 2.1 này tạo ra sự đột phá với các tính năng được cải tiến nhiều hơn như:
  • Người dùng ngay lập tức xem được website bản “xem thử” với các tương tác thật nhờ tính năng Web Responsive (giao diện tùy ứng) phù hợp với tất cả các thiết bị di động và với mọi độ phân giải màn hình như: máy tính, Ipad, note, tab, smartphone…. trước khi quyết định đăng ký mua dịch vụ.
  • Dễ dàng thay đổi màu sắc giao diện nhờ vào tính năng Stylish, với bảng màu thiết kế sẵn cho phép xem bản thử đa dạng hơn. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn mua nhiều giao diện để thay đổi và tùy chỉnh theo ý muốn. Đây là giải pháp Mắt Bão Media cung cấp hướng đến những khách hàng muốn website của mình tươi trẻ, sáng tạo hơn nhưng lại dễ dàng khi thực hiện thay đổi.
  • Kho dữ liệu phong phú được Mắt Bão Media thiết kế riêng và cập nhật liên tục, phân loại thành 3 mảng thiết kế chính làbán hàng, doanh nghiệp và website nổi bật giúp khách hàng tăng khả năng tìm kiếm mẫu phù hợp.
  • Ngoài ra, qua việc thăm dò, tìm hiểu thị hiếu của khách hàng mục tiêu khi đến tư vấn dịch vụ tại công ty. Mắt Bão Media nhận thấy rất nhiều khách hàng có nhu cầu cập nhật các mẫu chuyên biệt theo chuyên đề. Vì thế, việc đưa ra các chuyên đề cho website mẫu như: du lịch, ẩm thực, nhà hàng… đã được triển khai và đang cập nhật hàng tháng và quý, cùng với việc đưa ra các khuyến nghị khi lựa chọn website áp dụng cho các ngành nghề của khách hàng, cùng các đơn vị đã sử dụng các website tương ứng, để khách hàng thị sát trước khi lựa chọn. Việc này không chỉ đáp ứng được nhu cầu đưa ra của khách hàng tiềm năng, đồng thời cũng giúp cho các khách hàng đang sử dụng hoặc cần có trang web dễ dàng định hướng cho website của mình.
  • Những thuật ngữ về kỹ thuật được lược bỏ và chuyển ngữ giúp khách hàng dễ hiểu hơn.
  • Mở rộng tùy chọn ngôn ngữ cho website của khách hàng với 5 ngôn ngữ Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc giúp rào cản ngôn ngữ không còn là trở ngại.
  • Tùy chọn thanh toán qua 3 cổng chính: Paypal, Ngân lượng, Bảo Kim.
  • Hỗ trợ cập nhật liên tục các ứng dụng mới trên website giúp website khách hàng luôn theo kịp xu hướng website mới nhất trên internet như: Thích ứng thiết bị di động; Banner slider; Hỗ trợ trực tuyến; Bài viết giới thiệu; Phân hệ tin tức; Phân hệ sản phẩm; Tag (Liên kết hữu ích); Trang liên hệ; Đặt hàng sản phẩm; Chia sẻ mạng xã hội; Đăng ký nhận tin; Trao đổi logo…..
 
Ông Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc điều hành của Mắt Bão Media nói: “Một trăm ngàn Doanh nhân Việt Nam thành công hơn với internet là sứ mệnh của chili.vn khi chúng tôi quyết định thực hiện dự án này. Và để thành công hơn nữa, ngoài việc đem đến phiên bản chili 2.1 tốt hơn, chi phí thực hiện website sẽ không thay đổi dù được nâng cấp. Chúng tôi cùng khách hàng với mọi tầng lớp từ cá nhân đến doanh nghiệp trải nghiệm và thỏa mãn không chỉ về sản phẩm mà còn về phong cách làm việc thật chuyên nghiệp để chili.vn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa đạng của khách hàng trong không gian số”.
 
 
Thông tin thêm về Mắt Bão Media:
 
Công ty cổ phần truyền thông Mắt Bão là thành viên của Công ty cổ phần Mắt Bão - được thành lập năm 2007 với 5 thành viên sáng lập. Trong 5 năm qua với những nỗ lực và cố gắng của mình, Mắt Bão Media đã chinh phục được những khách hàng khó tính và đòi hỏi sự chuyện nghiệp cao như: HP Việt Nam, Công ty tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia, Lotte, Huyndai, nệm Vạn Thành, Tungshin….. Chúng tôi đã xây dựng nên những nét văn hóa riêng của công ty, tác phong chuyên nghiệp. Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp trực tuyến mang tính cách mạng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.
 
Nguồn: Chili.vn