Tin tức & Sự kiện
news & event
10 07 / 2015

Chương trình đào tạo nội bộ - Tự hào tạo cá tính

Mắt Bão tổ chức chương trình đào tạo nội bộ trong tháng 7 và 8 cho nhân viên tìm hiểu về chính sách phúc lợi và văn hóa khi hội nhập với công ty. Đây cung là nơi để nhân viên cùng nhau giao lưu, lắng nghe và chia sẻ về tâm tư nguyện vọng khi gia nhập Mắt Bão.
Với mong muốn góp phần xây dựng sự nghiệp của từng nhân viên, cũng như trân trọng những đóng góp của các thành viên khi làm việc tại Mắt Bão, ngoài việc đem đến những chính sách phúc lợi theo quy định, Mắt Bão cũng đã và đang xây dựng một môi trường văn hóa thân thiện, đoàn kết, trẻ trung và đầy hứng khởi, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của từng cá nhân.

Chương trình đào tạo nội bộ "Hội nhập với 2 chuyên đề" diễn ra trong suốt tháng 7 va 8 dành cho toàn bộ cán bộ công nhân viên Mắt Bão như sau:

Chuyên đề 1: Đào Tạo CSCĐ và Phúc Lợi (80 phút)
Các chiều thứ 5 từ 6PM đến 7.20PM

Chuyên đề 2: Đào Tạo Hội Nhập Tổ Chức, Văn Hóa và Con Người Mắt Bão (180 phút)
Các sáng thứ 7 từ 8.30AM đến 11.30AM

Với slogan “Tự hào tạo cá tính” – bộ phận đào tạo sẽ hướng các thành viên tìm hiểu kỹ hơn về các quyền lợi của mình, cũng như xây dựng môi trường văn hóa Mắt Bão từ chính bản thân, để chắc chắn rằng khi làm việc với Mắt Bão, thành viên sẽ cảm thấy hoàn toàn “hài lòng và tự hào” với công việc của mình.


Marcom Dept.