Tin tức & Sự kiện
news & event
1 09 / 2014

Cuộc thi "Tôi là #NguoiMatBao"

Chúng tôi không muốn 10 người, 50 người mà là TOÀN BỘ CÔNG TY, bao gồm cả những thành viên đã từng làm việc tại Công ty Mắt Bão. Kể các các anh chị lãnh đạo cũng được mời tham gia vào chuyến hành trình này.
Này bạn. Đúng rồi. BẠN đấy! Những thành viên trong đại gia đình Công ty Mắt Bão.
 
Chúng tôi biết bạn yêu công ty của mình còn hơn yêu facebook (ĐỪNG NÓI DỐI, bạn vẫn lén lên facebook phải không?) Và chúng tôi biết bạn muốn hét lên điều đó cho cả thể giới này biết.
 
Vậy thì giờ chính là lúc bạn có thể làm điều đó rồi đấy!
Chúng tôi biết bạn chém gió giỏi, nhưng một ngọn gió sẽ không thể góp thành bão được. Nghe này, chúng tôi không muốn 10 người, 50 người mà là TOÀN BỘ CÔNG TY, bao gồm cả những thành viên đã từng làm việc tại Công ty Mắt Bão. Kể các các anh chị lãnh đạo cũng được mời tham gia vào chuyến hành trình này.
 
Hãy tham gia ngay cuộc thi Tôi là #NguoiMatBao để giành những giải thưởng chất nhất quả đất:
 
+ Ảnh có nội dung hay nhất: 1.000.000VND (được đánh giá bởi phòng MarCom) + Kỷ niệm chương đẹp lung linh
 
+ Ảnh có nhiều like nhất: 1.000.000VND (thứ tự post ảnh theo nguyên tắc first come first served, chỉ tính like trên hình post bởi fanpage) + Kỷ niệm chương.
 
+ 3 giải phụ: 200.000VND
 
Nào, giờ thì bạn chú ý đến cuộc thi này rồi chứ
 
Nếu đã sẵn sàng, hãy bật ngay MS Word lên và chép lại chính xác từng từ nội dung cuộc thi như sau để lát ngồi nghiền ngẫm mà không phải bật facebook

01.png
 
Cuộc thi Tôi là #NguoiMatBao
 
1. Đối tượng: TẤT CẢ nhân viên thuộc Mắt Bão Group, kể cả lãnh đạo.
 
2. Cách thức:
+ Thành viên công ty chia sẻ những cảm xúc, những kỷ niệm, những giận hờn, những thương nhớ, e thẹn mong manh của mình đối với Mắt Bão. Tối thiểu 300 chữ với hastag #NguoiMatBao, kèm theo một tấm ảnh đẹp nhất của bản thân và gửi về email hoangpd@matbao.com (để chèn vào template ảnh và đăng lên fanpage)
+ Thành viên sử dụng ảnh được đăng bởi fanpage để chia sẻ.
 
3. Thời gian diễn ra: 29/8-12/9. Chi tiết:
+ 30/8 MarCom sẽ đến chém gió và mời mọc, năn nỉ với MỌI THỦ ĐOẠN tại các phòng ban ở 54 đường C1.
+ 29/8- 10/9 nhận bài dự thi và cho phép thành viên chia sẻ nội dung.
+ Số likes sẽ được chốt vào lúc 00h00 ngày 11/9.
+ Kết quả sẽ được công bố lúc 15h00 ngày 12/9.
 
NHANH LÊN các bạn! Mắt Bão có rất nhiều tài năng chém gió. Đừng để là người đến sau, trâu chậm coi chừng uống nước đục. Cầm bút lên, phun châu nhả ngọc và giành lấy những giải thưởng lên đến 1 000 000 VND!
 
Ngoài ra. Hãy cùng nhau NỔI BÃO bằng cách thay hình đại diện và cover facebook của mình như chúng tôi đã làm. Đồng thời LIKE, SHARE, TAG đồng nghiệp của mình. Và cả thiên hạ sẽ ganh tị với chúng ta!
 
Tham gia sự kiện tại:
https://www.facebook.com/events/1570986663129650/?ref=22