Tin tức & Sự kiện
news & event
23 05 / 2014

Giai điệu tháng 5 - Công ty Mắt Bão đồng hành “Cùng công nhân vượt khó”

(Marcom Dept.) Lúc 20 giờ ngày 20 tháng 05 năm 2014, chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện “Cùng công nhân vượt khó” lần 6 nhân dịp Tháng Công Nhân năm 2014 đã diễn ra tại nhà hát Bến Thành, TPHCM.
Chương trình được Liên đoàn Lao động quận 1 và Trung tâm văn hoá Quận 1 phối hợp tổ chức hằng năm vào tháng công nhân với sự tài trợ của công ty Mắt Bão và các doanh nghiệp trong nước như Viễn Sơn, Agility, Thịnh Vinh... Hơn 1.000 khán giả là công nhân viên chức, công nhân và đại diện các ban ngành Quận 1 đã đến xem chương trình ca nhạc.
Ngoài mục đích gây quỹ cho các công nhân mắc bệnh hiểm nghèo nhưng không đầu hàng số phận, chương trình ca nhạc “Giai điệu tháng 5” lần 6 còn là món ăn tinh thần cho công nhân viên với sự góp mặt của các ca sĩ như Cẩm Vân, Nguyễn Phi Hùng và các nhạc sĩ nổi tiếng trong ban nhạc Hội Âm Nhạc (HAN).
Tham gia tài trợ chương trình, công ty Mắt Bão mong muốn đồng hành cùng các nhà hảo tâm để góp phần hỗ trợ, chăm lo các công nhân trong cuộc chiến vượt khó, khẳng định nền tảng văn hoá “làm cho mình và cho cộng đồng”.
Một số hình ảnh của chương trình ca nhạc “Giai điệu tháng 5 (lần 6) – Cùng công nhân vượt khó”:
Hinh-0-(2).jpg
Phát biểu khai mạc chương trình

Hinh-1-(1).jpg
Đại diện các các doanh nghiệp tài trợ nhận hoa từ Ban tổ chức

Hinh-2.jpg
Trao quà cho các công nhân vượt khó

Hinh-5.jpg
Ca sĩ Cẩm Vân mang đến cảm xúc da diết với nhạc Trịnh

Hinh-7.jpg
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng dành tặng khán giả các ca khúc sôi động

Hinh-4.jpg
Ban nhạc HAN

 
Marcom Dept.
ết