Tin tức & Sự kiện
news & event
29 10 / 2014

Hãy sẵn sàng cho một đêm Halloween rùng rợn tại Mắt Bão

Halloween này, hãy cố trở về nhà sống sót...
Một câu chuyện ma có thể bắt đầu khi bạn tin điều đó là sự thật? Đó là một câu chuyện kể về một  thành phố MABA từ lâu đã  im lặng bởi lời nguyền ma quái…Và rồi từ đó ngài thị trưởng của MABA , Ông HABI nhìn thấy điều đó và ông kêu gọi thần dân hãy trang trí và hóa trang những nơi bạn đang ở để xua đuổi tà ma, đem lại không  khí vui nhộn. Nhưng sự khác biết, đó là bạn phải hóa trang, trang trí thật xấu xí để xua đuổi những cái xấu nhất, mang lại sự vui nhộn, mới lạ cho thành phố.
 
106.png
 
Và phải tìm ra người  có thể mang lại điều hạnh phúc nhất cho MABA cũng chính là người có hóa trang quái lạ nhất , và có thể trở thành người tài giỏi nhất do ngài thị trưởng HABI trao tặng danh hiệu này… Bạn là ai trong số đó ? Hãy biến thành phố MABA của chúng ta trở thành nơi có những điều lý thú khi tham gian lễ hội nhé.
 
                       “MA THẬT – THẬT MÀ”

1.  Tiệc ngọt 
Bắt đầu lúc 17h00 kéo dài đến tàn tiệc.
Bắt nguồn từ tục “Trick for treat”  -  Bàn bánh kẹo sẽ trưng bày những sản phẩm bánh kẹo mang hơi thở của Halloween tại khu vực chương trình à các thành viên có thể thưởng thức không gian và hòa mình vào bữa tiệc ngọt ngào.
 
2.  Lễ hội hóa trang
Bắt đầu lúc 17h00 kéo dài đến tàn tiệc.
Thành viên sẽ tham gia trổ tài “ Make Up” trở thành những gương mặt ma quái, rung rợn theo truyền thống Halloween: Zombie, Dracula , xác ướp hoặc những nhân vật trong huyền thoại Hy Lạp …..
Tiêu chí chấm giải:
Ấn tượng nhất; ghê nhất chỉ là yếu tố thứ chính. Quan trọng nhất hình ảnh sẽ được đăng trên FB để bình chọn về số lượng người like và view nhiều nhất.
Giải thưởng: 1.500.000Đ
 
3.   Lễ hội bí ngô
Mỗi nhóm không quá 3 thành viên tham gia vào lễ hội này. Mục tiêu là đục khoét quả bí ngô pumpkin với hình dạng ấn tượng nhất.  Những quả bí ngô đạt chuẩn là khoét rỗng ruột, đẽo vỏ ngoài thành hình một cái mặt có đủ mắt mũi mồm để khi đốt nến (đèn cầy) bên trong, ánh-sáng có thể tỏa ra giống như cây đèn.
Tiêu chí chấm giải:
Quả bí ngô sứt mẻ, dập nát hay không có “tố chất” ghê rợn thì coi như là thất bại tại cuộc thi này.
Quả bí được đa số bình chọn sẽ đạt giải thưởng: 500.000Đ
Tất cả vật phẩm bí ngô sẽ được trưng bày tại sảnh đến hết ngày 3/11/2014.
 
---
 
Hãy tìm hiểu thêm thông tin sau để thật sự hiểu rõ về văn hóa Halloween nhé!
 
Ngày lễ Halloween xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây, vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Ngày lễ kỷ niệm này có các nguồn gốc cổ xưa, ở mỗi đất nước nó lại thể hiện những ý nghĩa khác nhau với các cách tổ chức lễ hội khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều mang ý nghĩa là một ngày lễ kỷ niệm để thể hiện sự tưởng nhớ của người sống đối với người đã khuất, và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, hay đơn thuần chỉ là một ngày để mọi người có thể cùng nhau vui vẻ sum họp một cách thân tình bên bạn bè người thân của mình.
 
105.jpg
 
 
--
Nguồn: MarCom Dept