Tin tức & Sự kiện
news & event
22 10 / 2013

Họp báo ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên di động và Landing Page

Sau một thời gian nghiên cứu xu hướng thị trường và thói quen sử dụng công nghệ của người tiêu dùng, Mắt Bão đã quyết định đưa ứng dụng kinh doanh trực tuyến trên thiết bị di động vào hoạt động.
Ngày 22 tháng 10 năm 2013, tại khách sạn Nikko Sài Gòn, công ty Mắt Bão ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing Page.
Anh-Pham-Kim-Ngan-GĐ-ky-thuat-Mat-Bao-trinh-bay-(1).jpg
Đại diện Mắt Bão - CTO Phạm Kim Ngân và CEO Huỳnh Ngọc Duy giới thiệu về ứng dụng Mắt Bão và dịch vụ web miễn phí
Ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động - phiên bản www.matbao.net trên thiết bị di động với giao diện thân thiện, tích hợp đầy đủ các tính năng như: Whois, thanh toán trực tuyến giúp khách hàng, người dùng thao tác dễ dàng nhanh chóng. Ứng dụng tương ứng với các hệ điều hành Android, IOS giúp việc truy nhập của khách hàng dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu.
_MG_7638.jpg
Hướng dẫn và giới thiệu ứng dụng trên smartphone
Lần đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới, khách hàng, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Whois Mắt Bão để tra cứu không chỉ tên miền quốc tế mà cả với tên miền Việt Nam với mức độ chính xác cao nhất và đầy đủ. Tốc độ tải nhanh chóng trong thời gian chạy thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức đã mang lại những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, người dùng. Ứng dụng Whois Mắt Bão cũng tương ứng với các hệ điều hành như Android, IOS hay Windows Phone. 
_MG_7672.jpg
Đại biểu tham dự nêu thắc mắc và được giải đáp ngay tại họp báo
Landing page của Mắt Bão là một sản phẩm tiện ích với mục đích đem đến cho khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần có một website đơn giản, không đòi hỏi nhiều tính năng cao cấp nhưng vẫn truyền tải được đầy đủ thông điệp gửi đến người xem. Hoàn toàn miễn phí, không thời hạn, tùy chỉnh nội dung trên website của mình là những ưu điểm lớn của dịch vụ này.
Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản tại id.matbao.net (Trung tâm quản lý dịch vụ trực tuyến Mắt Bão) hoặc www.matbao.net và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là đã tạo ra một website của mình.
Kho dữ liệu giao diện và template vô cùng phong phú và đa dạng. Khách hàng, cá nhân hoặc doanh nghiệp dễ dàng thay đổi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Yêu cầu thay đổi khi cần thiết cũng được hệ thống xử lý và thực hiện tự động ngay lập tức.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing page, Mắt Bão sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thực hiện giao dịch bằng ứng dụng Mắt Bão trên các thiết bị di động, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 10% cho các dịch vụ đăng ký tên miền, thuê không gian lưu trữ, dịch vụ email tại Mắt Bão. Chương trình kéo dài đến hết 30/11/2013.
Marcom Dept