Tin tức & Sự kiện
news & event
19 03 / 2009

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Cổng tri thức Thánh Gióng và Công ty Mắt Bão

Ngày 18/03/2009, tại Hà Nội, Cổng Thánh Gióng và Công ty Mắt Bão tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự Lễ ký kết có anh Nguyễn Phước Lộc, Phó chủ tịch thường trực TƯ Hội LHTN Việt Nam, Trưởng ban biên tập Cổng Tri thức Thánh Gióng, anh Lê Hải Bình, Giám đốc Công ty Mắt Bão và đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, các ban trực thuộc TƯ Đoàn.
Ngày 18/03/2009, tại Hà Nội, Cổng Thánh Gióng và Công ty Mắt Bão tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự Lễ ký kết có anh Nguyễn Phước Lộc, Phó chủ tịch thường trực TW Hội LHTN Việt Nam, Trưởng ban biên tập Cổng Tri thức Thánh Gióng, anh Lê Hải Bình, Giám đốc Công ty Mắt Bão và đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, các ban trực thuộc TƯ Đoàn.
 
Phát biểu khai mạc Lễ ký kết, Anh Nguyễn Phước Lộc đã nhấn mạnh: Với một đội ngũ nhân lực trẻ, có trình độ với nhiều hoạt động thành công trên thương trường, Mắt Bão không chỉ khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn tham gia vào nhiều hoạt động xã hội, nhất là các hoạt động đồng hành cùng thanh niên.
 
Theo thỏa thuận hợp tác này, Mắt Bão sẽ tài trợ cho Cổng Thánh Gióng máy chủ và đường truyền trong thời gian 3 năm. Đồng thời, Mắt Bão sẽ cung cấp miễn phí hệ thống phần mềm Tòa soạn điện tử và hỗ trợ về mặt kỹ thuật để Cổng có thể áp dụng được hệ thống Tòa soạn điện tử. Tổng chi phí tài trợ khoảng 1,5 tỷ đồng.
 
151.jpg
Anh Nguyễn Phước Lộc (áo xanh) tặng tranh anh Lê Hải Bình (áo trắng) nhân dịp Lễ ký kết 
 
Với sự hỗ trợ trên, Cổng Thánh Gióng sẽ có điều kiện nâng cao chất lượng thông tin và các dịch vụ của Cổng  cung cấp tới đông đảo thanh niên trên mọi miền đất nước. Trao đổi với đại diện biên tập Cổng Thánh Gióng về phần mềm tòa soạn điện tử, anh Lê Hải Bình cho biết: Đây là một phần mềm thông minh đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của một tòa báo chuyên nghiệp, phần mềm sẽ giống như “thư ký tòa soạn” giúp quản lý khoa học những quy trình của một tòa soạn. Trong thời gian tới, Công ty Mắt Bão sẽ triển khai sớm để cuối tháng 4 có thể vận hành được. Thông qua thỏa thuận hợp tác này anh mong rằng sẽ có nhiều sự hỗ trợ hơn, để sớm đưa Cổng Tri thức Thánh Gióng trở thành một trong những trang thông tin điện tử đứng đầu.
 
Nguồn: Minh Thủy - Cổng Thánh Gióng