Tin tức & Sự kiện
news & event
29 09 / 2012

Mắt Bão - 10 năm lướt cùng công nghệ

Vào ngày 28/9/2012, tại Legend Hotel, công ty Mắt Bão đã tổ chức chương trình “Mắt Bão – Mười năm lướt cùng công nghệ” nhân dịp mười năm thành lập. Chương trình gồm Hội nghị khách hàng, Họp báo “Ra mắt Giải pháp khởi sự kinh doanh cùng Chili”, Tiệc mừng sinh nhật 10 năm.
Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của ông Lê Hải Bình - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Quốc Vinh - CEO Network Services, ông Phạm Kim Ngân - CTO, ông Nguyễn Thanh Bình – Trung Tâm Nghiên cứu và Phát Triển, bà Đỗ Thị Ngọc Huệ - Trung tâm Kỹ thuật , Khách hàng, Đối tác, Cơ quan quản lý nhà nước, Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí và các Đại diện của hơn 100 Đại lý.
 
186.jpg
 
Ông Lê Hải Bình – Chủ tịch HĐQT Công ty Mắt Bão cho biết một trong những nỗ lực tiên phong của Mắt Bão đó chính là việc Mắt Bão trở thành Registrar đầu tiên của ICANN chính thức hoạt động tại Việt Nam. Ông Bình cũng đề cập đến việc Mắt Bão đã ký kết thỏa thuận hợp tác về hỗ trợ thủ tục pháp lý với công ty luật hợp danh EcoLaw với mong muốn có được sự hỗ trợ chuyên nghiệp về luật pháp quốc tế trong trường hợp xảy ra tranh chấp với các đơn vị nước ngoài.
 
Song song đó là họp báo ra mắt Chili.vn với chủ đề "Khởi sự kinh doanh cùng Chili - Chinh phục khách hàng online".
 
187.jpg
 
Buổi gặp gỡ đại lý nằm trong khuôn khổ chương trình cũng chính là dịp để tri ân những Đại lý đã đồng hành cùng Mắt Bão. Ông Nguyễn Quốc Vinh – Giám đốc điều hành của Mắt Bão đã lên trao những kỷ niệm chương đầy ý nghĩa này cho Đại diện của 10 đại lý tiêu biểu nhằm thể hiện sự trân trọng cũng như lời cảm ơn sâu sắc nhất của Công ty Mắt Bão đối với các Đại lý.
 
188.jpg
 
Tiếp đó, ông Phạm Kim Ngân - Giám Đốc Kỹ Thuật của Mắt Bão trình bày về “các chính sách hỗ trợ đại lý” của công ty Mắt Bão.
 
Sau phần trình bày của các Đại diện công ty Mắt Bão, Đại diện các Đại lý đã có phần hỏi đáp sôi nổi với mong muốn nhận được giải đáp cũng như đóng góp ý kiến cho hệ thống Reseller mới của Mắt Bão.
 
Tiệc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng tươi vui, cùng điểm lại thành tựu 10 năm Mắt Bão đã cùng khách hàng và đối tác xây dựng nên và hân hoan đón chờ những thành công rực rỡ hơn ở hành trình phía trước.
 
189.jpg
 
 
Nguồn: Marcom Dept