Tin tức & Sự kiện
news & event
1 06 / 2012

Mắt Bão Baby Got Talent 2012

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01-06, công ty Mắt Bão tổ chức Ngày hội “Mat Bao Baby Got Talent” dành cho các “thiên thần nhỏ” của Đại gia đình Mắt Bão vào lúc 18h, ngày 30-05-2012 tại Khu vui chơi Kidsyard Superbowl.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-1.JPG
Đúng 18h, Cô Tiên và Chú Hề đã sẵn sàng chào đón các bé.
Bé Tina với bộ váy hồng là thí sinh đến sớm nhất, kế đó là bé Đông Nghi, Chả Giò, Đức Hiệp, Giang Thanh, Hoàng Thắng, Ánh Minh, Gia Bảo, Minh Nghĩa, Đỗ Quyên, Đăng Khoa, Như Ý và Đỗ Bách. Có vẻ các “Baby tài năng” rất tự tin tỏa sáng tài năng trong đêm hội.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-2.JPG
Trước giờ thi, các bé cũng tranh thủ tập luyện lại.
Khởi động chương trình là cuộc thi “Tài năng ăn cháo giỏi”, mỗi bé được phát 1 tô cháo và bé nào ăn nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-3.JPG
Các bé nhỏ có vẻ lợi thế hơn, nhưng các anh chị lớn cũng không chịu thua, khiến các “phụ huynh” cũng hồi hộp dõi theo. Chú Hề cùng cổ động các bé bằng “1,2,3 cùng dzô”.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-4.JPG
Những cái miệng nhỏ xinh đã há thật to và ùm thật lớn.
Về nhất là bé Hoàng Thắng,về nhì là bé Tina, tiếp đến là bé Ánh Minh. Đổi món, các bé lại được thưởng thức bữa tiệc fastfood bao gồm: cá viên chiên, khoai tây chiên và há cảo. Đúng là bữa ăn thật hoành tráng cho các “phù đổng”chuẩn bị “ra trận”.
Ban tổ chức cũng dành tặng cho các thành viên nhí của Mắt Bão phần quà tặng hết sức đặc biệt, màn ảo thuật với 8 tiết mục vui nhộn do ảo thuật gia biểu diễn. Các tiết mục bao gồm Hóa chiếc khăn thành cây gậy; Chiếc túi huyền bí; Sợi dây thần kì; Hóa bông tuyết; Nuốt khăn giấy hóa sợi dây màu; Nuốt lửa rồi lấy ra từ tai, mũi, miệng; Túi giấy kỳ bí; và Chiếc bàn bay.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-5.JPG

Mat-Bao-Baby-Got-Talent-6.JPG
Tất cả các bé xem rất say sưa, vỗ tay cổ vũ thật nhiệt tình, và vui đến nỗi, khi được Chú Hề hỏi: “Hôm nay con muốn chơi đến mấy giờ?” Bé Hoàng Thắng đã reo lên ngay: “Dạ 5 giờ sáng ạ!”
Vòng thi thứ hai là các trò chơi vận động, các bé được lựa chọn 1 trong 3 trò chơi gồm: Lắp ráp Lego, Chinh phục đỉnh Fansipan, và Vượt chướng ngại vật. Tất cả tài năng leo núi, suy luận, khéo tay và thích chinh phục của các “thiên thần nhỏ” được tha hồ thể hiện.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-7.JPG

Mat-Bao-Baby-Got-Talent-8.JPG
Sau phần thi “vận động” đầy thử thách, các “Baby tài năng” cùng Chú Hề khuấy động khắp sân vui chơi Kidsyard với chùm trò chơi: Diễn tả con gà và con vịt, với những động tác lắc mông, vỗ cánh, lắc chân … vui nhộn. Đoàn xe lửa “thiên thần nhỏ” Mắt Bão nối theo Chú Hề, chạy quanh khu vui chơi, và …“xỉu”. Sau khi được Chú Hề cho phép nghỉ trong vòng 10 giây, các bé đã lấy lại sức và hào hứng tham gia tiếp các trò chơi “Tôi bảo, Tôi bảo”, đua xe và trốn tìm. Với trò trốn tìm, Bé Gia Bảo nhanh chóng tìm cho mình chỗ trốn bí mật, không ai ngờ được, là … “Rest Room Kidsyard”. Các bé khác thì ngụy trang bởi những trái banh, bé thì trốn vào ống, … đã khiến Chú Hề rất cực khổ tìm kiếm.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-9.JPG
Các thử thách không dừng ở đó, các thành viên nhí của Mắt Bão lại có cơ hội thể hiện năng khiếu qua vòng thi “Tài năng ca hát”. Các tài năng âm nhạc bé Giang Thanh và bé Toàn Thắng tham gia sôi nổi với bài hát “Cháu Yêu Bà”. Với giọng ca khá trong trẻo và dễ thương, Bé Tina thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình bằng liên khúc “Cháu lên ba, Một con vịt, Cả nhà thương nhau, và Bắc kim thang”  kèm vũ đạo.
Mat-Bao-Baby-Got-Talent-10.JPG
Đúng là “Mắt Bão Baby Got Talent”, những tài năng nhí được tỏa sáng.
Phần thi cuối cùng “Tài Năng Hội Họa” khá nhẹ nhàng hơn, nhưng đòi hỏi những tài năng khéo léo thật sự qua phần thi tô tượng và vẽ tranh cát. Tuy nhiên, vòng thi cũng không làm khó được các “Baby tài năng” Mắt Bão, chỉ trong vòng 10 phút các bé đã hoàn thành tác phẩm của mình, dù rằng các màu tô không được như ý.
Sau các vòng chơi đầy thử thách, cam go và không kém phần hấp dẫn, các bé dường như đã lả mệt, nhưng vẫn đầy vẻ phấn khởi khi nhận quà và chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức. Quản trò cho các bé thật không phải là chuyện dễ dàng, nhưng ban tổ chức vẫn như được tiếp thêm sức mạnh khi thấy nụ cười rạng rỡ, những đôi mắt xoe tròn vì thích thú trên gương mặt các “thiên thần nhỏ”. Bởi chúng tôi hiểu, các “tài năng nhí” của chúng tôi không những vui vì được quà, được chơi mà còn vì tài năng mình “được công nhận”. Cố lên nhé các “Mat Bao Baby”! Năm sau “tài năng nhí” Mắt Bão sẽ càng tỏa sáng hơn.
Để xem bộ sưu tập ảnh, các hình dễ thương của “Mat Bao Baby Got Talent”, vui lòng truy cập vào:http://on.fb.me/N061Yw