Tin tức & Sự kiện
news & event
12 08 / 2019

Mắt Bão Family's Day 2019 – Bùng nổ đạp đổ thách thức

“The Incredibles - Bùng nổ đạp đổ thách thức” là nơi sự mạnh mẽ, dẻo dai, khéo léo của các siêu nhân được bùng nổ, vượt qua mọi ranh giới, thử thách, đó cũng chính là chủ đề của Mắt Bão Family's Day 2019.
 
Với mong muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao sự năng động, sáng tạo, tinh thần đồng đội của nhân viên, Mắt Bão Family's Day 2019 đã được công ty Mắt Bão tổ chức vào Chủ nhật (11/8) tại khu du lịch Hoàng Long Resort (Thạch Thất, Hà Nội).
mat-bao-familyday-2019-4.png

Đây cũng là dịp giúp các thành viên trong đại gia đình Mắt Bão có một ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn và tham gia các hoạt động vui chơi sôi động cùng người thân, gia đình.
 
Điểm nhấn của ngày hội năm nay cũng chính là thông điệp xuyên suốt chương trình: The Incredibles – Bùng nổ đạp đổ thách thức. Mỗi thành viên trong Mắt Bão đều có những năng lực đặc biệt, khi chúng ta vượt qua những ranh giới, gắn kết với nhau không phân biệt giới tính, tính cách, cấp bậc, xuất thân, sẽ tạo thành một đại gia đình vững chắc, “bất khả chiến bại”- Gia đình siêu nhân Mắt Bão.
 
Để xây dựng một gia đình gắn bó, ấm áp, Mắt Bão luôn cảm ơn đến người thân và gia đình của các siêu nhân đã đem đến những con người tuyệt vời. Chính vì vậy, Mắt Bão Family's Day 2019 được xây dựng hướng tới sự gắn kết gia đình, đồng đội khởi phát từ mối quan hệ giữa 3 hình mẫu: .dad, .mom, .baby. 
 
“Có bố, có mẹ, có con/ Gia đình gắn kết chẳng còn cô đơn", Mắt Bão Family's Day 2019 đúng chất là một đại gia đình siêu nhân nơi quy tụ các .dad, .mom, .baby vô cùng nhiệt huyết, máu lửa, “không ngại lấm bẩn”, sẵn sàng dấn thân tham gia hàng loạt các thử thách khó nhằn trong chương trình.
 
Cùng xem qua một số hình ảnh đặc sắc về các siêu nhân “lăn xả", bùng nổ quyết liệt trong Mắt Bão Family's Day 2019.
 
mat-bao-familyday-2019.png

mat-bao-familyday-2019-1-(1).png

mat-bao-familyday-2019-2.png

mat-bao-familyday-2019-3.png