Tin tức & Sự kiện
news & event
29 09 / 2012

"Mắt Bão" biến việc thiết kế website thành "cơm bình dân"

Chiều ngày 28.9, Cty CP truyền thông Mắt Bão (Mắt Bão Media) đã ra mắt dịch vụ cung cấp giải pháp thiết kế website đơn giản và nhanh chóng cho bất kỳ ai muốn bắt đầu kinh doanh.
Chili-vn-(2).jpg

Đó là giải pháp Chili thiết kế website đơn giản và tiết kiệm, được Mắt Bão Media nghiên cứu trong vòng bốn năm để xây dựng bộ công cụ hoàn chỉnh bằng những thao tác đơn giản, đến mức chỉ cần biết sử dụng máy tính là có thể cho ra đời trang web của riêng mình.
Chili gồm sáu bước: 1-chọn mẫu website. 2-điền thông tin, tài khoản. 3-chọn gói dịch vụ. 4-bổ sung tính năng. 5-thông tin website. 6-hoàn tất đăng ký. Chili có ưu điểm cung cấp giao diện tùy chọn và phong phú; thời gian tạo yêu cầu website cực ngắn (trong vòng 5 phút); đội ngũ nhân viên thiết kế của Mắt Bão Media hoàn tất chỉ trong 5 ngày làm việc); chi phí cực thấp (dưới 1 triệu đồng/năm (đã bao gồm phí vận hành và duy trì website).
Chili hiện cung cấp 14 danh mục thiết kế. Các mẫu website được cập nhật thường xuyên, do Mắt Bão tự thiết kế hoặc mua bản quyền. Với bốn gói cước, mỗi gói có một cấu trúc website riêng biệt. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được miễn phí một tên miền, được hỗ trợ và tư vấn suốt thời gian sử dụng, được ổn định bảo mật và sao lưu định kỳ, các tính năng kèm theo gồm diễn đàn (forum), blog…Trong trường hợp khách hàng có tên miền riêng và muốn chuyển trang web sang tên miền đó cũng sẽ được Mắt Bão đáp ứng.
Có thể thấy, với giải pháp Chili, Mắt Bão cho thấy mục đích thu hút phân khúc khách hàng là các Cty mới lập nghiệp, các hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng.v.v…vốn có nhu cầu một website không quá phức tạp và chi phí rẻ.
Nguồn: Lao Động