Tin tức & Sự kiện
news & event
17 08 / 2017

Mắt Bão cùng VNNIC tổ chức “Chương trình đào tạo tên miền .VN” vào ngày 16/08

Theo số liệu thống kê, hiện có khoảng hơn 400.000 tên miền quốc gia .VN được đăng ký và đang gia tăng không ngừng. Sở hữu tên miền .VN là lợi thế lớn cho các doanh nghiệp trong việc triển khai các kênh tiếp thị trực tuyến. Việc quảng bá tên miền .VN rất dễ dàng vì đây là tên miền uy tín bậc nhất tại thị trường nội địa, tạo độ tin cậy khi truy cập website. Hơn nữa, các bộ máy tìm kiếm thường ưu tiên liệt kê địa chỉ web có tên miền .VN khi người dùng search tại Việt Nam.

Công ty Mắt Bão là đơn vị đạt thành tích phát triển tên miền .VN tốt nhất năm 2016. Với mục đích hoàn thiện và nâng cao kiến thức về tên miền .VN, chuẩn hóa quy trình đăng ký cho các đại lý, Mắt Bão đã cùng VNNIC tổ chức “Chương trình đào tạo tên miền .VN” cho các đại lý vào 8h-16h ngày 16/08/2017. Địa điểm diễn ra chương trình tại 171A Hoàng Hoa Thám. P.13, Q. Tân Bình - TP HCM.
 
0.jpg

Trong chương trình, các đại lý được cung cấp các cập nhật mới nhất về chính sách liên quan đến tên miền .VN như: Các quy định khi đăng ký tên miền .VN, Các yêu cầu hồ sơ tên miền .VN, Transfer tên miền .VN, Vòng đời tên miền, Hướng dẫn các bước chuyển nhượng tên miền .VN.
 
2.jpg

5.jpg

3.jpg
 
Các chia sẻ về chính sách và giải pháp phát triển tên miền .VN từ đại diện VNNIC cùng phần thảo luận giải đáp của Mắt Bão đã giúp các đại lý nắm rõ về nội dung kiến thức của tên miền .VN.

Sau chương trình các đại lý đều nhận được chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo, giúp nâng cao uy tín khi hoạt động.
 
4.jpg

6.jpg

7.jpg

Với sự hỗ trợ từ VNNIC và sự hợp tác tích cực của các đại lý, chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp. Mắt Bão sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo phối hợp cùng các đối tác trong tương tai để tiếp tục là nền tảng vững chắc cho các đại lý trên con đường phát triển.