Tin tức & Sự kiện
news & event
26 11 / 2014

Mắt Bão cung cấp website giá rẻ cho ngành du lịch

Công ty cổ phần truyền thông Mắt Bão (Mắt Bão Media) công bố thông tin về thị phần website đạt được trong thời gian qua đối với thị trường TP.HCM.
Sau hơn 2 năm có mặt (đầu tháng 10/2012 đến giữa tháng 11/2014), giải pháp website giá rẻ Chili.vn của Mắt Bão Media đã cán mốc 300.000 lượt tìm hiểu, trải nghiệm, dùng thử và hơn 2.000 hợp đồng website được ký kết, chiếm hơn 30% thị phần dịch vụ website khởi tạo tiện dụng nhất tại TP.HCM.
 
59.jpg
 
“Tuy dịch vụ thiết kế website được phát triển ồ ạt nhưng chất lượng thiết kế website thì cần được xem xét và phân tích cụ thể hơn” – ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc Mắt Bão Media nhấn mạnh. “Vì qua 4 lần tổ chức offline với hơn 300 khách hàng là các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến website do Mắt Bão Media và 24h.com.vn tổ chức, chúng tôi nhận ra đa số các khách tham dự dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, cá nhân hay tổ chức đều có những thắc mắc liên quan đến chất lượng thiết kế, gần 80% không hài lòng hoàn toàn với giao diện website hoặc các tính năng không được cập nhật liên tục khiến website không theo kịp xu hướng…v..v... và sự phân khúc thiết kế theo yêu cầu với chi phí khá cao hoặc gói giải pháp website tiện dụng với chi phí thấp, làm khách hàng bị dao động trong việc bỏ chi phí ra đầu tư website như thế nào là phù hợp. Nếu khách hàng lựa chọn đúng đối tác uy tín với giải pháp thứ 2 như đã nêu trên thì vẫn có những website chất lượng - đó chính là lý do mà Mắt Bão Media luôn cập nhật thông tin và đưa ra liên tục các khảo sát thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ website khởi tạo tiện dụng của Chili.vn”
 
Mắt Bão Media cũng đưa ra cam kết mức giá ổn định chỉ 928.000Đ suốt năm 2014 để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.  Với thời gian rút ngắn chỉ chưa đến 2 phút là hoàn tất đăng ký đặt mua hàng và khởi tạo một website. Cùng các tính năng cập nhật theo xu hướng hiện thời như: thiết kế Flat Design (thiết kế phẳng), tính năng Web Responsive (giao diện tùy ứng), tính năng Stylish, kho dữ liệu phong phú được Mắt Bão Media thiết kế riêng, mở rộng tùy chọn ngôn ngữ, thích ứng thiết bị di động ….Ngoài ra, các mẫu thiết kế hoàn toàn xem được như thật với tính năng “xem thử” với các tương tác thật. Sẽ là những cạnh tranh rõ ràng nhất với sản phẩm Made in Vietnam giá rẻ với chất lượng tốt nhất.
 
Cũng trong đợt công bố này, Mắt Bão Media đã ký kết hợp tác chiến lược song phương cùng Galileo Việt Nam về việc cung cấp website đặt chỗ và bán vé máy bay trực tuyến cho các đại lý du lịch.. Galileo Việt Nam là đại diện duy nhất của tập đoàn Travelport tại Việt Nam, Lào và Campuchia trong việc khai thác hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) phục vụ cho việc tra cứu thông tin hàng không và du lịch, đặt chỗ, tính giá và xuất vé trên các hãng hàng không, đặt phòng tại các khách sạn, thuê xe hơi trên toàn cầu,…
 
Tính đến thời điểm này Galileo đã liên kết phân phối sản phẩm của trên 425 hãng hàng không  bao gồm cả những hãng hàng không giá rẻ (gọi tắt là LCC), 600.000 khách sạn, 35.000 điểm cho thuê xe và 7.500 chương trình tour với mạng lưới 234.000 đại lý du lịch đang hoạt động tại hơn 179 quốc gia.
 
Ông Lê Đình Nghĩa, Giám đốc phát triển sản phẩm của Galileo Việt Nam chia sẻ “Trong xu hướng công nghệ và internet phổ biến rộng rãi thì phát triển website thương mại điện tử để phục vụ cho kinh doanh trực tuyến của các đại lý là nhu cầu tất yếu. Vì thế, Galileo Việt Nam đã cho ra đời gói sản phẩm easyWeb, một công cụ tích hợp nhúng đơn giản, nhanh chóng, kèm theo những tuỳ chỉnh thông minh giúp thiết lập website hiện hữu sẽ có tính năng đặt chỗ và bán vé máy bay trực tuyến được thuận lợi hơn. Và quyết định hợp tác song phương chiến lược với Mắt Bão Media, một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực CNTT triển khai kết hợp giữa dịch vụ website khởi tạo tiện dụng Chili.vn và easyWeb chắc chắn sẽ là một cú hích phát triển của các đại lý vé máy bay và du lịch khi tham gia vào vòng tròn kinh doanh internet tại Việt Nam”
 
--
Nguồn:
http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/mat-bao-cung-cap-website-gia-re-cho-nganh-du-lich-511524.html