Tin tức & Sự kiện
news & event
9 01 / 2019

Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC)

Bằng việc hợp tác với VNNIC tại các sự kiện công nghệ kết hợp với hoạt động truyền thông riêng lẻ, Mắt Bão đã đóng góp không nhỏ vào việc quảng bá và phát triển tên miền .VN.
 
Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam 1
 
Là nhà đăng ký tên miền .VN hàng đầu tại Việt Nam, Mắt Bão đã có những hoạt động thúc đẩy tên miền .VN không ngừng nghỉ trong năm 2018. Cụ thể, Mắt Bão đã hợp tác với VNNIC để quảng bá tên miền .VN tại các sự kiện công nghệ diễn ra trong nước như Vietnam Mobile Day hay Kinh doanh thực chiến thời đại số. Đồng thời, Mắt Bão cũng triển khai các hoạt động truyền thông riêng như chiến dịch quảng bá cho tên miền .VN có dấu hay triển khai đăng ký hồ sơ điện tử cho tên miền .VN.

Những hoạt động này đều nhắm thúc đẩy uy tín thương hiệu của tên miền .VN và để cho cộng đồng kinh doanh online biết đến đuôi tên miền quốc gia một cách rộng rãi hơn. Nhờ hoạt động tích cực, số lượng đăng ký tên miền .VN đạt được kết quả rất khả quan.
 
Ghi nhận những đóng góp đó, Mắt Bão đã được Trung tâm Internet Việt Nam tặng bằng khen vì đã có hoạt động truyền thông xuất sắc tên miền .VN trong năm 2018. Đây là động lực để toàn thể nhân viên Mắt Bão hoàn thành ngày một tốt hơn vai trò của mình để góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp tên miền trong thời gian tới.
 
Chia sẻ về sự kiện này, ông Huỳnh Ngọc Duy – Giám đốc điều hành của Mắt Bão nói: “Là nhà đăng ký chính thức của tên miền .VN từ năm 2005, Mắt Bão luôn không ngừng cố gắng để mang tên miền .VN đến gần hơn với cộng đồng kinh doanh. Vào năm 2012, Mắt Bão đã nhận được bằng khen của Bộ TTT trong việc phát triển tên miền và năm 2019 tiếp tục nhận được bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam. Điều này là một phần thưởng giá trị tinh thần lớn đối với Mắt Bão và Mắt Bão cũng sẽ luôn cố gắng để gặt hái nhiều hơn nữa những thành công trong việc triển khai tên miền .VN tại Việt Nam.”
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao tặng, mời các bạn xem qua.

Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam 2

Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam 3

Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam 4

Mắt Bão nhận bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam 5