Tin tức & Sự kiện
news & event
7 05 / 2012

Mắt Bão ra mắt hệ thống kinh doanh trực tuyến

Ngày 7/5, Mắt Bão đã ra mắt trung tâm kinh doanh trực tuyến tại địa chỉ matbao.net. Đây được xem là bước tiến mới của Mắt Bão trong thị trường dịch vụ mạng.
Theo đó, hệ thống kinh doanh trực tuyến matbao.net phiên bản mới cho phép khách hàng tùy chọn gói dịch vụ sản phẩm với sự linh hoạt cao khi muốn sử dụng mà không cần đến với kênh giao dịch truyền thống. Ngoài ra, tổng đài 19001830 hỗ trợ khách hàng 24/24 cũng sẽ là kênh hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng khi có yêu cầu dịch vụ.
 
87.jpg
Ông Phạm Kim Ngân - CTO Mắt Bão, phát biểu tại buổi ra mắt

Các khách hàng cũng dễ dàng thanh toán dịch vụ trực tuyến thuận tiện hơn thông qua cổng thanh toán Smartlink, PayPal, Webmoney, Thẻ ghi nợ nội địa, Thẻ tín dụng quốc tế. Với khách hàng công ty, dịch vụ cũng hỗ trợ việc lưu trữ thông tin để cấp hóa đơn sau khi thanh toán hoàn tất.
 
Ông Lê Hải Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Mắt Bão cho biết, hệ thống được đầu tư với mức chi phí là 120.000 USD. "Trong bổi cảnh kinh tế khó khăn chung, hệ thống được đầu tư vào thời điểm này giúp chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều so với thời gian trước", ông Bình cho biết thêm.
 
Năm 2011, Mắt Bão có hơn 100 tỉ doanh thu cho mảng dịch vụ mạng.
 
Nguồn: Minh Định
Nhịp Sống Số