Tin tức & Sự kiện
news & event
6 11 / 2007

Mắt Bão tham gia Giải cầu lông Thế Giới Vi Tính mở rộng lần IV

Giải sẽ diễn ra ngày 2 và 4/11/2007 tại TP.HCM, gồm 12 đội tham gia với tinh thần giao lưu và cùng xây dựng phong trào thể thao trong ngành CNTT-TT. Giải do Tạp chí Thế giới Vi tính (PC World VN) tổ chức.
Nhằm khuyến khích nhân viên tham gia rèn luyện thể thao tập thể để tăng cường sức khỏe, tình đoàn kết, 4 năm trước, tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam đã gây dựng phong trào và lần đầu tiên tổ chức “Giải cầu lông Thế Giới Vi Tính”. Giải diễn ra nội bộ, đã tạo được sự hứng khởi và thu hút nhiều nhân viên tham gia luyện tập cầu lông sau đó. Để mở rộng hơn nữa sân chơi này, đồng thời tăng cường tình hữu nghị, sự giao lưu trong giới CNTT-TT, tạp chí đã quyết định mở rộng giải hàng năm và mời gọi các đơn vị trong ngành cùng tham gia.

137.JPG
 
 
 
Các trận chung kết của giải là những cuộc đối đầu gay cấn và “ngang tài, ngang sức” giữa những đôi có kỹ thuật chơi tốt. Chính vì vậy, đôi nào “đều tay” (cả hai người giỏi ngang nhau) mới có nhiều khả năng giành chiến thắng. Điều này thấy rõ trong trận chung kết đôi nam nữ giữa FCGV và Digi-TEXX. Phía FCGV, tay vợt nam Trần Quốc Nam chơi bọc lót và đập cầu tốt, tuy nhiên tay vợt nữ Nhã Uyên hơi xuống sức vì các trận đấu kéo dài. Trong khi đó, Digi-TEXX với 2 tay vợt Thanh Trúc và Minh Hải có lợi thế sức khỏe, đánh đều tay nên đã ép sân (đánh cầu về phía tay vợt yếu của đối phương), đập cầu liên lục vào cuối các hiệp đấu và giành chiến thắng.
 
Đã có thi đấu tất có thắng thua. Tuy nhiên, ngoài tinh thần thi đấu, các đội còn mang đến giải sự sôi động, lòng nhiệt tình và tinh thần giao lưu. Không khí hai ngày thi đấu (2,4/11/2007) náo nhiệt từ trận đầu đến trận cuối, với tiếng trống, kèn, lục lạc, tiếng vỗ tay rộn rã, tiếng reo hò của các cổ động viên. OKI (IDC Saigon), Misa, Saigon TEL, Mắt Bão, TRG, Thế Giới Vi Tính - PC World VN là những đội có nhiều cổ động viên đến tham gia cổ vũ cho đội của mình và cho giải đấu.
 
Giải năm 2007 khép lại trong niềm vui chung của tất cả các đội vì đã góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho giới CNTT - TT. Hy vọng phong trào cầu lông sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong các công ty CNTT - TT để chuẩn bị cho một mùa giải sôi động năm tới 2008.
 
Nguồn: PC World