Tin tức & Sự kiện
news & event
19 11 / 2014

Mắt Bão tham gia tọa đàm chương trình hợp tác kinh doanh thương mại điện tử Việt Nam-Nhật Bản 2014

Thương mại điện tử của Nhật Bản đứng hàng đầu trên thế giới. Thành công này một phần có sự đóng góp của METI. Trong khuôn khổ Đối thoại thường niên về TMĐT, phía Việt Nam đã tham khảo nhiều kinh nghiệm quý về quản lý nhà nước đối với lĩnh vực này.
Nhằm tăng cường hợp tác song phương trong lĩnh vực thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT), Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) tổ chức Hội thảo quốc tế về thương mại điện tử Việt Nam – Nhật Bản. Hội thảo nằm trong khuôn khổ Chương trình Đối thoại chính sách pháp luật thương mại điện tử được tổ chức luân phiên ở mỗi nước từ năm 2010 đến nay.
 
Năm nay, Hội thảo được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 14 tháng 11 năm 2014. Hội thảo là dịp để cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp TMĐT hai nước trao đổi kinh nghiệm về quản lý và ứng dụng TMĐT. Đồng thời, Hội thảo còn tổ chức thảo luận, đưa ra biện pháp nhằm tăng cường hợp tác TMĐT giữa Việt Nam và Nhật Bản, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh và tính cạnh tranh của nền kinh tế trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
 
111.jpg
 
Tham gia chương trình, Chủ tịch HĐQT công ty Mắt Bão - ông Lê Hải Bình - chia sẻ: Doanh nghiệp Việt Nam có thế mạnh về vị thế, thương hiệu trên thị trường nội địa, đồng thời có mối quan hệ tốt với các đơn vị, tổ chức chính phủ… Trong khi đó, doanh nghiệp Nhật có thế mạnh về công nghệ mới, thâm niên trong quản trị. Việc hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh vượt bậc cho đôi bên.
 
Marcom Dept.