Tin tức & Sự kiện
news & event
24 04 / 2014

Mắt Bão tham gia toạ đàm về “Online Travel Agency”

Ngày 19/4, Mắt Bão đã tham gia Toạ đàm về “Online Travel Agency”, đây là hoạt động nằm trong chương trình giới thiệu các sản phẩm của Galileo vào hai ngày 19 và 20 /4.
Trong buổi tọa đàm, diễn giả Nguyễn Trọng Sứ đến từ Công ty Mắt Bão đã trình bày các vấn đề liên quan đến Online Marketing thu hút sự quan tâm của nhiều khách mời cá nhân và tổ chức.
MatBao-Galileo-(1).jpg
Ông Nguyễn Trọng Sứ trao đổi về Online Marketing
Tại Việt Nam, Online Marketing đang dần phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Nhiều hình thức Online Marketing đã ra đời, giúp các doanh nghiệp tăng nhanh doanh số cũng như sức ảnh hưởng thương hiệu chỉ trong một thời gian ngắn. Phần trình bày của ông Sứ nhấn mạnh đến những yếu tố giúp cho kế hoạch quảng bá trực tuyến trở nên thu hút và hiệu quả, trong đó đề tài xu hướng Online Marketing trong năm 2014 là điểm nhấn khiến hội thảo trở nên sôi nổi với các phần hỏi đáp của khách mời.
MatBao-Galileo0-2-(1).jpg
Khách mời sôi nổi tham gia phần hỏi đáp với diễn giả
Bên cạnh phần trình bày của Mắt Bão, các đơn vị khác cũng có những chia sẻ hữu ích về các vấn đề nóng hổi, nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khách mời như: Galileo Vietnam giới thiệu về easyWeb – Internet booking engine, Đào thị Thục Vân (Công ty Ngân Lượng) trình bày về các giải pháp thanh toán điện tử, Hồ Quốc Bảo đến từ Zalora bật mí cách thức quảng cáo hiệu quả với google dwords…
Kết thúc chương trình, Công ty Mắt Bão còn dành tặng những phần quà thú vị dành cho khách mời tham gia bằng chương trình rút thăm may mắn. Khách mời tham gia khi được phỏng vấn ngắn thì hầu hết đều hài lòng với tọa đàm và những thông tin bổ ích các diễn giả nhiệt tình mang đến.
Nguồn: Marcom Dept.