Tin tức & Sự kiện
news & event
15 04 / 2013

Mắt Bão và Hội Liên hiệp thanh niên Hà Tĩnh khám, mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Sáng ngày 11/4, tại Đức Thọ, Hội LHTN Hà Tĩnh đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty TNHH TMDV Mắt Bão tổ chức Chương trình khám, mổ mắt miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mắc các bệnh lý về mắt, có nguy cơ bị mù trên địa bàn.
hinh-2.jpg
Khám, mổ mắt miễn phí cho người nghèo là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực
thể hiện sự xung kích vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ
Tham dự có đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh; đồng chí Trần Văn Kỳ - PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ và Công ty Mắt Bão.
hinh-1.jpg
Bệnh nhân được các y, bác sỹ khám, mổ mắt tận tình chu đáo, đúng quy trình
Chương trình này do Công ty TNHH TMDV Mắt Bão tài trợ toàn bộ kinh phí. Đội ngũ các y, bác sỹ Khoa mắt Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng với Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ đã tiến hành khám sàng lọc các bệnh về mắt và mổ mắt cho 39 đối tượng một cách tận tình, chu đáo. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ, được các cấp, các ngành và đông đảo nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
hinh-3.jpg
Công ty Mắt Bão tặng quà cho các đối tượng mổ mắt trong dịp này
Theo kế hoạch, sau khi hoàn thành chương trình ở Đức Thọ, ngày 13/4 tới các đơn vị phối hợp sẽ tiếp tục tổ chức khám, mổ mắt miễn phí tại Hương Khê. Tổng số đối tượng được khám, mổ mắt miễn phí trong 02 đợt là 100 người.