Tin tức & Sự kiện
news & event
6 07 / 2017

Mắt Bão đồng hành cùng Ngày Du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức tại việt nam

Ngày 05/07, Ngày Du lịch trực tuyến 2017 – Online Tourism Day 2017 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview, quận Phú Nhuận, TPHCM. Sự kiện do CHILI – Công ty phân phối giải pháp website trực thuộc Mắt Bão và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử tổ chức.

Đây là chương trình có quy mô toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ. Thu hút hơn 600 đơn vị tham gia đến từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng, công ty truyền thông…

Chương trình tổ chức nhiều chủ đề tọa đàm bàn tròn tương tác nhằm tạo cơ hội để tổ chức, cá nhân trao đổi các xu hướng công nghệ và giải pháp nhằm mở rộng thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch trực tuyến. Ngày Du lịch trực tuyến 2017 tập trung vào bốn chủ đề: Du lịch trực tuyến - xu hướng không thể đảo ngược, Đại lý du lịch trực tuyến – ai mạnh hơn ai, Du lịch trực tuyến – khởi đầu từ doanh nghiệp và Phát triển du lịch trong thời đại số.

Một điểm đặc biệt của chương trình lần này chính là sự quy tụ của 25 diễn giả đến từ các  doanh nghiệp đi đầu trong 2 lĩnh vực là Du lịch và Thương mại điện tử như HG Holdings (công ty chủ quản của GoTadi), VNTrip.vn., CHILI (công ty trực thuộc Mắt Bão Corp), VeXeRe.com, BOSS LEGEND HOTEL, Tugo.com.vn, Hotdeal, đại diện Facebook, Google, Nielsen Việt Nam,… kết hợp cùng lãnh đạo Tổng cục Du lịch lịch và Cục Thương mại điện tử.

Ngày Du lịch trực tuyến 2017 là một diễn đàn hữu ích cho các khách sạn, công ty lữ hành, nhà hàng, điểm đến, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí, vận chuyển khách du lịch, thanh toán, bảo hiểm... gặp gỡ, trao đổi về kinh doanh du lịch trực tuyến. Đồng thời, đây cũng là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xúc tiến, nghiên cứu và đào tạo về du lịch và thương mại điện tử nắm bắt thực tiễn và xu hướng phát triển du lịch trực tuyến trong giai đoạn tới.

Đặc biệt, tại ngày hội cũng diễn ra lễ ra mắt liên minh du lịch giữa những doanh nghiệp kinh doanh sàn du lịch trực tuyến, lữ hành, thanh toán, bảo hiểm... mục tiêu là cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng cao cho du khách.

Dự kiến sự kiện sẽ được tổ chức đều đặn hàng năm nhằm phát triển du lịch quốc gia trong thời đại số, giới thiệu những giải pháp mới và cách thức để liên kết các đại lý du lịch trực tuyến ở nước ngoài với các doanh nghiệp ở trong nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện năm nay:
 
mat-bao-tai-ngay-du-lich-truc-tuyen-2017-4.jpg

mat-bao-tai-ngay-du-lich-truc-tuyen-2017-2.jpg

mat-bao-tai-ngay-du-lich-truc-tuyen-2017-3.jpg