Tin tức & Sự kiện
news & event
12 12 / 2012

Mắt Bão – Bạn thích không?

Hơn 10 năm thành lập, mỗi ngày chúng tôi lại nhận được nhiều hơn sự yêu mến, ủng hộ của Quý khách hàng và Mắt Bão ngày hôm nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ tại Việt Nam.
Chúng tôi đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình “Tiên phong công nghệ” nhằm mang đến những giá trị khác biệt cũng như ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ như lời tri ân đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng Mắt Bão những năm qua.Trên hành trình đó, mỗi lời đóng góp ý kiến cũng như nhận xét của Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ là động lực cũng như là kim chỉ nam để hướng chúng tôi đến mục tiêu phụng sự cộng đồng.

LW1-(2).png
 
Chính vì vậy, chúng tôi đã thực hiện chương trình "Like and Write” nhằm thu thập nhiều hơn nữa ý kiến của Quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Bạn có thể viết note Facebook, viết blog, lập các topic trên các diễn đàn công nghệ…để cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Có thể bạn hài lòng, có thể không, nhưng trên tất cả, chúng tôi muốn biết bạn hài lòng và mong đợi gì từ Mắt Bão. Từ đó, Mắt Bão sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để bạn có thể biết rằng, đối với chúng tôi bạn là một khách hàng vô cùng trân quý.
Trân trọng.