Tin tức & Sự kiện
news & event
6 02 / 2012

Năm 2011 Mắt Bão tăng trưởng 36%

Năm 2011, tổng doanh thu Mắt Bão đạt 117,9 tỉ đồng, tăng trưởng ở mức 36%. Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, Mắt Bão luôn cố gắng tập trung hết mức để tồn tại và phát triển, giữ vững mục tiêu doanh thu và tỉ lệ tăng trưởng hàng năm. Điểm lại một năm đã qua, Mắt Bão đạt được những thành tựu như:
  • Tháng 1/2011 đầu tư 51% cổ phần công ty Sức Mạnh Số (Digipower) trở thành cổ đông chiến lược của công ty này
  • Tháng 3/2011 mua lại công ty  Thị Trường Việt hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, cung cấp các dịch vụ trực tuyến và đổi tên thành Mắt Bão Media. Sau 8 tháng sáp nhập Mắt Bão Media đã đạt được nhiều đánh giá cao từ các khách hàng như: Tập đoàn truyền thông Hoàng Gia, URC ViệtNam, HP Việt Nam, Nippon Việt Nam, Jetstar Pacific…Tháng 10/2011 chính thức thành lập Mắt Bão Distribution, chuyên phân phối và tư vấn hệ thống công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp.
  • Tính đến tháng 10/2011 dịch vụ đăng kí tên miền .VN tại Mắt Bão chiếm 24% tổng số tên miền phát triển mới cả nước, đạt gần 16,000 tên miền .VN
  • Mắt Bão có mặt trên khắp cả nước với hệ thống trên 500 đại lý. Bên cạnh hoạt động kinh doanh tăng trưởng tốt, Mắt Bão cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như tài trợ và hợp tác với các trường đại học công nghệ, thương mại điện tử qua các chương trình hội thảo Launch, Startup Weekend, IT day…,trao nhà tình thương cho bà Lê Thị Kim Anh, Tây Ninh, và một số vật phẩm, vật dụng khác. Tham gia và đoạt giải nhất tại giải Bóng đá hàng năm do Báo Giáo Dục tổ chức.

174.jpg