Tin tức & Sự kiện
news & event
24 12 / 2016

Sắc đỏ Giáng Sinh ngập tràn Mắt Bão

Cứ mỗi dịp cuối năm, các anh chị em công ty Mắt Bão lại háo hức chờ đón những ngày lễ nhộn nhịp như một lời chia tay vui vẻ với năm cũ để cùng nhau bước sang năm mới.
Thế nên, ngày 23/12/2016 tại Công ty Mắt Bão đã diễn ra các hoạt động vui đón Noel sôi nổi và thu hút tất cả mọi người tham gia.

Ngày lễ Giáng Sinh – ngày lễ cuối cùng trong năm luôn náo nhiệt hơn bao giờ hết, nó không chỉ là ngày lễ dành riêng cho những người theo đạo Công giáo, mà từ lâu nó đã trở thành một ngày hội tưng bừng của cả thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng.

Cùng hòa chung vào không khí rộn ràng đó, toàn thể anh chị em Mắt Bão đã cùng nhau tổ chức một ngày Giáng Sinh ý nghĩa. Đây là hoạt động thường niên hàng năm đều tổ chức của công ty Mắt Bão. Hoạt động này nhằm mục đích tổ chức cho các anh chị em trong công ty đón Giáng Sinh thật vui vẻ, ấm áp.  Đặc biệt, mỗi người trong công ty đã tự tay chuẩn bị một món quà nho nhỏ và nhờ ông già Noel “ vận chuyển”, trao tặng đến tay những bạn bè đồng nghiệp như một niềm vui chia sẻ, hân hoan dịp lễ lớn này.

Ông già Noel và công chúa Tuyết phát quà đến tận tay anh chị em trong công ty là phần bất ngờ và được chờ đón nhất trong chuỗi hoạt động. Các phần quà được chuẩn bị sẽ trao đến tận tay mọi người, sau đó tất cả sẽ được chụp hình cùng công chúa Tuyết vô cùng duyên dáng, đáng yêu. Chị Loan phòng Marcom có chia sẻ cảm nhận của mình khi đón Giáng Sinh tại công ty Mắt Bão rằng : “ Đây là chương trình mà mình rất háo hức chờ đón, nó làm mình nhớ đến không khí đón Giáng Sinh tại gia đình mình, hy vọng Mắt Bão sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này nữa!”

Dưới đây là một số hình ảnh không khí Giáng Sinh đã tràn ngập khắp Mắt Bão:

4.jpg

3.jpg

6.jpg

11.jpg

19.jpg

22.jpg

18.jpg