Tin tức & Sự kiện
news & event
4 09 / 2019

Workshop tối ưu hiệu quả kinh doanh với Facebook Marketing

Facebook đã trở thành một xu hướng tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ không thể thiếu và là kênh truyền thông mà cá nhân, cửa hàng nhỏ, các doanh nghiệp không thể bỏ qua. Để khai thác tối ưu hiệu quả kênh Facebook, doanh nghiệp cần có chiến lược Facebook Marketing thông minh…

ws6_banner-bai-pr.jpg

Theo báo cáo Social Media Stats cho biết, có 57,43% người dân Việt Nam sử dụng Facebook và sẽ còn tiếp tục gia tăng. Với lượng người dùng vô cùng đông đảo, Facebook đã trở thành một xu hướng tiếp thị, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ không thể thiếu và là kênh truyền thông mà cá nhân, cửa hàng nhỏ, các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Khi sự tham gia tiếp thị trên Facebook ngày càng nhiều thì cuộc cạnh tranh để trở nên nổi bật, thu hút, kích thích được hành vi mua hàng của khách hàng càng trở nên khốc liệt. Doanh nghiệp cần có chiến lược Facebook Marketing thông minh để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, khi bắt tay thực hiện, đa phần các doanh nghiệp đều gặp phải một vấn đề là tại sao chạy quảng cáo Facebook liên tục, tối ưu lên xuống nhưng vẫn không mang về kết quả như kỳ vọng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để tối ưu hiệu quả kinh doanh với Facebook Marketing ?

  • Doanh nghiệp chi bao nhiêu ngân sách cho facebook marketing là hợp lý?
  • Yếu tố nào chi phối đến hiệu quả quảng cáo facebook ? 
  • Chỉ số và công thức đánh giá, đo lường hiệu quả chiến dịch facebook marketing?

Mắt Bão mời bạn tham gia workshop “Tối ưu hiệu quả kinh doanh với Facebook Marketing” cùng diễn giả Phùng Thái Học trao đổi các kiến thức hữu ích về xây dựng chiến lược Facebook Marketing thông minh giúp chủ doanh nghiệp khai thác tối đa hiệu quả của kênh Facebok để đột phá doanh thu và cân đối ngân sách hợp lý. Đặc biệt là các bật mí về quảng cáo Facebook để tiết kiệm chi phí và mang về kết quả như mong muốn:  

  1. Xây dựng kế hoạch Facebook Marketing thông minh cho doanh nghiệp
  2. Cách để Facebook Ads: tiết kiệm ngân sách, tối đa hiệu quả
  3. Thang đo và chỉ số đánh giá hiệu quả chủ doanh nghiệp cần nắm

anh-2-bai-pr.JPG
Khách mời thảo luận chuyên sâu cùng diễn giả tại workshop Mắt Bão

Workshop hỗ trợ cộng đồng và hoàn toàn miễn phí với nội dung được thiết kế phù hợp với chủ doanh nghiệp, chủ shop online, các marketer, số lượng giới hạn chỉ 50 khách mời.

Mời bạn đăng ký tham gia ngay tại: https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/

Thông tin workshop:

TỐI ƯU HIỆU QUẢ KINH DOANH VỚI FACEBOOK MARKETING

Thời gian: 18:00- 21:30, Thứ 4 ngày 11/9/2019

Địa điểm: The Vuon, Tầng 3, tòa nhà D2, Giảng Võ, Hà Nội

------------

*Workshop nằm trong chuỗi các workshop về Marketing và Thương mại điện tử do Mắt Bão tổ chức nhằm hỗ trợ kiến thức thực tiễn về kinh doanh online cho cộng đồng năm 2019 được tổ chức hàng tháng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh