Tin tức & Sự kiện
news & event
8 04 / 2014

Samsung Galaxy Note 4 rò rỉ cấu hình đáng nể

Những thông số kỹ thuật vừa xuất hiện cho thấy Galaxy Note 4 sẽ có màn hình siêu khủng 2K QuadHD 1440 x 2560 pixel.

 


Samsung Galaxy Note 4 rò rỉ cấu hình đáng nể

Phablet (smartphone lai tablet) đang ngày càng trở nên phổ trên thị trường thiết bị di động, nổi bật nhất vẫn là các dòng Samsung Galaxy Note với doanh số bán hàng tốt nhất hiện nay.

Sau khi sức hút của Samsung Galaxy S5 vẫn chưa nguôi thì một thiết bị cao cấp khác của công ty Hàn Quốc là Samsung Galaxy Note 4 đã bắt đầu hé lộ với thông số kỹ thuật cực ấn tượng.

 

Theo thông tin ban đầu, Samsung Galaxy Note 4 sẽ có màn hình phân giải cao hơn cả chiếc smartphone cao cấp Galaxy S5 vừa ra mắt. Cụ thể Note 4 sẽ trang bị màn hình độ phân giải 2K (1440 x 2560 pixel). Thậm chí một số nguồn tin còn nói rằng Note 4 có thể sử dụng màn hình độ phân giải 4K, nhưng điều đó gần như không thể thực hiện trên phiên bản này.

Galaxy Note 4 sẽ chạy dòng chip 64-bit thế hệ mới làm theo quy trình 20 nm của Samsung kèm với công nghệ RAM DDR 3 với dung lượng lên tới 4GB mà hãng điện tử Hàn Quốc đã quảng cáo gần đây. Camera được dự kiến lên đến 20.1 megapixel có khả năng chụp ảnh cực tốt

Máy còn hỗ trợ khả năng chống bụi, chống nước giống như trên Galaxy S5, hỗ trợ cổng kết nối USB 3.0 và cáp 2.0 giống như “tiền bối” các Note 3.

Hy vọng Galaxy Note 4 sẽ sớm được Samsung ra mắt vào cuối quý 2 này