Tin tức & Sự kiện
news & event
10 11 / 2014

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ QUẢN LÝ TRỰC TUYẾN

Với mức độ tăng trưởng người sử dụng internet thông qua di động là 70% của năm 2014. Việc ứng dụng các ứng dụng đang là một trong những hướng đi của các nhà cung cấp dịch vụ trên internet nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Là nhà đăng ký tên miền hàng đầu Việt Nam, Mắt Bão Network là đơn vị tiên phong khi đưa hệ thống quản lý tên miền và các dịch vụ giá trị gia tăng trên internet giúp cho khách hàng quản trị tốt hơn dịch vụ của mình.


kmn-,-(2).png

 
Quản lý qua ID.MATBAO.NET

Việc đăng ký trực tuyến hầu như được áp dụng khá nhiều đối với các website bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên, để đưa vào quản lý chặt chẽ, bảo mật và chuyên nghiệp thì rất ít đơn vị có sự đầu tư vào. Năm 2013, Mắt Bão đưa hệ thống ID cung ứng các tính năng giao dịch những dịch vụ giá trị gia tăng hoàn toàn linh hoạt dành cho khách hàng chỉ với việc truy cập vào tài khoản đã được kích hoạt.
 
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng để đem đến những giá trị tưởng chừng như đơn giản nhưng thật sự tiện lợi: khách hàng không cần phải đến các trung tâm kinh doanh vì mọi giao dịch hoàn toàn được xử lý tự động dựa trên hệ thống ID. Không chi phí phát sinh, không tốn nhiều thời gian, thực hiện giao dịch 24/24, quản lý chi tiêu hiệu quả giúp khách hàng chủ động mọi nơi mọi lúc. Các tính năng như thay đổi DNS, thay đổi mật khẩu, tùy chọn nâng cấp dịch vụ không cần khai báo, thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến linh hoạt hoặc thu phí tận nơi giúp khách hàng hoàn toàn chủ động thời gian của mình linh hoạt. Hỗ trợ khách hàng qua các kênh email, gửi yêu cầu trực tuyến, điện thoại, tổng đài 24/24… với tốc độ phản hồi thông tin nhanh chóng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

J4zm3ct90A2Ir5jwtqxuW7_SKC8d9O3YRZsF5qhmRaKgjKD9fmHXRrbw1jsCSl-sSTI-h900-rw-320×640.png

Các ứng dụng trên thiết bị di động
Mắt Bão cũng từng bước phát triển các ứng dụng để giúp cho các khách hàng thuận lợi hơn khi sử dụng các thiết bị di động được trải nghiệm công nghệ số hóa như :
Ứng dụng Whois cho phép tra cứu không chỉ tên miền quốc tế mà còn có tên miền VN, tính năng chủ động thích ứng trên các thiết bị di động với các hệ điều hành : IOS, Android, Window Phone,… với tốc độ tải nhanh chóng, thông tin đầy đủ và độ chính xác cao.
Ứng dụng Mắt Bão Network hỗ trợ cho việc tìm kiếm dịch vụ, đăng ký, truy cập mọi nơi mọi lúc.

Trang-Chu-Domain-Hosting-Ten-Mien-VPS-Email-May-Chu-Viet-Nam-Mat-Bao.png

Đầu tháng 10, Mắt Bão Network cũng cho ra mắt giao diện Website mới trực quan hơn với tính năng reponsive.tương thích với các thiết bị thông minh đặc biệt là IPAD. Với các thiết bị di động, có thể sử dụng website hoặc tải phiên bản mobile riêng.
Những ứng dụng của Mắt Bão Network đáp ứng được sự cạnh tranh trong cuộc cách mạng công nghệ hóa trong thế giới số ngày càng phát triển. Mắt Bão Network tiếp tục sẽ là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ giá trị gia tăng trên internet và không ngừng phát triển các phiên bản phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

--
MarCom Dept