Tin tức & Sự kiện
news & event
26 11 / 2012

Việt Nam PHP Day 2012: “Đến hẹn lại lên”

PHP Day là ngày hội của những người lập trình PHP được tổ chức thường niên kể từ năm 2008 tại Việt Nam. Từ một buổi hội thảo nhỏ , đến nay sau 5 năm chương trình được tổ chức với quy mô ngày càng lớn và thu hút nhiều đối tượng quan tâm.
VN-PHP.jpg
Với mục tiêu tạo dựng cộng đồng và cơ hội hợp tác cho các cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu, kinh doanh Phần mềm Nguồn Mở tự do. Ngày hội Nguồn mở - PHPDAY sẽ là cầu nối để phát triển cộng đồng Lập trình viên Nguồn Mở ngày càng đông đảo và lớn mạnh hơn.
 
Năm 2012, được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng Nguồn mở tại Việt Nam, Ngày hội Nguồn mở PHP Day được tổ chức không chỉ ở miền Bắc mà còn ở cả miền Nam. Năm nay, bên cạnh sự tham gia của các diễn giả trong nước, chương trình còn có sự góp mặt của các diễn giả nước ngoài.
 
Bên cạnh các chủ đề năm trước, năm nay chương trình sẽ được bổ sung thêm nhiều nội dung mới phù hợp với nhu cầu của những người đang theo đuổi mã nguồn mở PHP ở nước ta. Dự tính số lượng người tham dự từ 1200 đến 1500 người. Chương trình mong muốn sẽ trở thành một buổi hội thảo lớn nhất về mã nguồn mở PHP ở nước ta, đóng góp một phần vào công cuộc thúc đẩy phát triển và ứng dụng phần mềm mã nguồn mở tại Việt Nam.
 
PHP Day 2012 dự kiến sẽ diễn ra ngày 15/12/2012 tại Hà Nội và 22/12/2012 tại Tp. HCM.
 
Nguồn: Nhịp Sống Số