Tin tức & Sự kiện
news & event
3 12 / 2022

MẮT BÃO RUN CLUB – RUN FOR FUTURE

Mắt Bão Run Club 2022 đã diễn ra trong 21 ngày với chủ đề Run For Future. Sự kiện thu hút hơn 170 người tham gia và đạt thành tích gần 10.000 km chạy bộ.
Mắt Bão Run Club, một sự kiện thường niên của Công ty Cổ phần Mắt Bão để phát triển văn hóa thể thao, được tổ chức từ ngày 27/10/2022 đến ngày 16/11/2022 với chủ đề Run For Future. Chương trình được xây dựng trên tinh thần thể thao nâng cao sức khỏe và mang đến một sân chơi để các thành viên có cơ hội giao lưu với nhau. Bên cạnh các CBNV Mắt Bão, mùa giải lần này có sự tham gia của các công ty thành viên trong AXYS GROUP như Chili, Mắt Bão BPO.
 
Tương tự như các mùa giải trước, mỗi cá nhân tham gia có thể chạy tự do ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối ứng dụng chạy bộ. Thành tích chạy của mỗi cá nhân và đội thi sẽ được ghi nhận trên hệ thống nội bộ của Mắt Bão và hiển thị tại trang Mắt Bão Run Club (run.matbao.io).


 
Đặc biệt, chương trình Mắt Bão Run Club 2022 mang đến nhiều điều thú vị cho người tham gia với chuỗi hoạt động “Ngày X2” xuyên suốt cuộc thi, tạo động lực cho các cá nhân cũng như đội thi thử thách bản thân và bứt phá thành tích trên bảng xếp hạng. Trong những ngày diễn ra giải chạy, bảng xếp hạng của Mắt Bão Run Club chứng kiến các thứ hạng thay đổi liên tục bởi sự nhiệt huyết của các đội thi.
 
Sự kiện đã diễn ra vô cùng tốt đẹp với rất nhiều giải thưởng về tay những chủ nhân xứng đáng: Các giải Nhất – Nhì – Ba dành cho biệt đội có thành tích tổng quãng đường chạy nhiều nhất, Giải Chiến Thần Đường Chạy – giải thưởng dành cho 2 cá nhân nam và nữ có thành tích tổng quãng đường chạy nhiều nhất và Giải Cung Đường Sáng Tạo – giải thưởng dành cho cá nhân có bản đồ chạy được yêu thích nhất trong suốt giải chạy.
 
Khi nói về Mắt Bão Run Club 2022, anh Hoàng Phi Long – một trong những đôi chân vàng trong làng chạy bộ của Mắt Bão có chia sẻ “Cuộc đua năm nay rất chất lượng và gay cấn với hoạt động Ngày X2, chỉ vài ngày mà thứ hạng thay đổi liên tục. Đồng hành cùng nhau suốt mùa giải, các thành viên trong đội cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Cảm ơn ban tổ chức và Mắt Bão đã tạo ra sân chơi này để mọi người vừa có thể rèn luyện sức khỏe, vừa có cơ hội gắn kết nhau”.
 
Một số hình ảnh sự kiện.