Tin tức & Sự kiện
news & event
31 10 / 2022

Siêu nhân Gàn - Linh vật của Mắt Bão

Siêu nhân Gàn - Linh vật của Công ty Cổ phần Mắt Bão, được tạo ra với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp và nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Hình thành trong không gian mạng Việt Nam, linh vật Gàn được lấy cảm hứng từ siêu nhân, thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn, hiện đại và luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Trong thời đại công nghiệp 4.0, khi công nghệ thông tin ngày càng lên ngôi, người người nhà nhà chuyển sang kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Ngay lúc này, siêu nhân Gàn xuất hiện với sứ mệnh lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần dám đổi mới, sáng tạo và giúp doanh nghiệp kinh doanh thành công trên Internet.



Gàn đóng vai trò là đại sứ truyền thông văn hóa của Mắt Bão với tạo hình dễ thương nhưng không kém phần “cool ngầu”. Bộ quần áo có màu đỏ đặc trưng của thương hiệu cùng chiếc áo choàng giúp Gàn có thể bay lượn trên không. Trong phiên bản cải tiến siêu nhiên hơn, Gàn sẽ có đôi giày chạy bằng động cơ hiện đại để có thể dịch chuyển siêu tốc.

Siêu nhân Gàn có giới tính nam, cao 182 cm, sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thân thiện. Gàn chính là điển hình của kiểu tính cách ENFP - Người truyền cảm hứng với tính cách hướng ngoại, thân thiện, năng động, bản lĩnh và có xu hướng thích giúp đỡ người khác đạt được ước mơ.

Là linh vật của công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghệ thông tin, siêu nhân Gàn có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực này. Sở thích của Gàn là nghiên cứu, cập nhật những xu hướng, sản phẩm công nghệ hiện đại nhất. Bên cạnh đó, đá bóng và đọc sách cũng là những hoạt động yêu thích của Gàn.  



Như các siêu nhân khác, Gàn có siêu năng lực của mình: Gàn có thể bay lượn khắp mọi nơi với tốc độ như tia chớp. Không chỉ vậy, Gàn có trí thông minh vượt bậc và sự nhạy bén với các nền tảng và xu thế mới trong thời đại chuyển đổi số. Những siêu năng lực này hỗ trợ siêu nhân Gàn trong hành trình giúp doanh nghiệp kinh doanh thành công trên Internet và lan tỏa năng lượng tích cực, tinh thần dám đổi mới, sáng tạo.

Thông qua linh vật siêu nhân Gàn, Mắt Bão mong muốn chia sẻ với quý đối tác và quý khách hàng cũng như toàn thể cán bộ nhân viên về định hướng của mình. 

Theo dõi Siêu nhân Gàn tại:
Youtube: Công ty Cổ phần Mắt Bão
Facebook: Công Ty Cổ Phần Mắt Bão
Tiktok: @matbaocorp