Tin tức & Sự kiện
news & event
8 08 / 2022

Mắt Bão Sports - Bứt phá mọi giới hạn

Vừa qua, ngày 30/07/2022 đã diễn ra buổi bế mạc và trao giải cho hạng mục trong sự kiện Mắt Bão Sports - Bứt phá mọi giới hạn.

Đây là chương trình thường niên của Công ty Cổ phần Mắt Bão nằm trong chuỗi hoạt động nội bộ, được tổ chức với tinh thần mang đến một sân chơi bổ ích cùng các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe cũng như là nơi mà các thành viên được cháy hết mình, tự tin, bứt phá giới hạn bản thân.  

Mắt Bão Sports năm nay diễn ra từ ngày 14/07/2022 đến ngày 30/07/2022 với 5 môn thi đấu bao gồm cờ vua, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố, đá bóng nam. Ngoài các CBNV Mắt Bão thì Mắt Bão Sports 2022 năm nay còn có sự đồng hành và tham gia của các công ty thành viên trong AXYS GROUP như Chili, ODS và Navee. 
 

Nói về Mắt Bão Sport năm nay, anh Huỳnh Nguyễn Trường Giang – người tham gia có những chia sẻ “Hội thao năm nay rất sôi động với những môn ngoài trời và môn trí tuệ. Cảm ơn ban tổ chức đã tạo sân chơi này để mọi người có cơ hội gắn kết với nhau cũng như rèn luyện sức khỏe.” 

“Thông qua Mắt Bão Sport lần này mong rằng toàn thể nhân viên của Mắt Bão nói riêng cũng như AXYS GROUP nói chung sẽ cùng nhau nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cũng như gắn kết, giúp đỡ nhau hơn không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống thường ngày” – Ông Huỳnh Trọng Văn – COO Mắt Bão và CEO Hóa đơn điện tử an toàn MIFI chia sẻ. 

 

 

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đặc biệt tại Mắt Bão Sports nhé! 


mat-bao-sports-2022.png
ods-quan-quan.pngCo-vu-hoi-thao-2022.png
hoi-thao-mat-bao.pnghoi-thao-bong-da.png