Tin tức & Sự kiện
news & event
19 01 / 2016

Chúng ta là Mắt Bão - "Một nhà chứa... chan tình cảm"

Một năm 2015 đã chính thức khép lại, đại gia đình Mắt Bão có dịp cùng ngồi lại bên nhau, nhìn lại những thành tích đã đạt được, các hoạt động cũng như những kỉ niệm vui buồn… đúng với tinh thần “Một nhà chứa chan tình cảm” để thêm đoàn kết, gắn bó. Từ đó, chính thức mở ra một chặng đường 2016 phía trước, hứa hẹn sẽ bùng nổ thật hoàng tráng và gặt hái nhiều thành công.
Rần rần từ những ngày đầu… đăng ký

Tất niên cuối năm luôn là chương trình được các thành viên đại gia đình Mắt Bão mong chờ nhất, vì đây chính là dịp để mọi người ngồi lại bên nhau, trò chuyện nói cười, nhìn lại chặng đường của một năm qua cùng với những thành tích mà mình đã đạt được.

Với chủ đề “Mắt Bão – Một nhà chứa chan tình cảm”, chương trình tất niên 2015 muốn gửi đến mọi người thông điệp: Chúng ta là đại gia đình Mắt Bão, là nơi không chỉ để đến “check in và check out” mà đây chính là nơi có những người đồng nghiệp – người bạn – người thân, cùng nhau cố gắng làm việc, cùng nhau vui chơi, góp sức tạo nên một văn hóa doanh nghiệp thân thiện, tình thương mến thương, nơi mà mọi người được là chính mình, tự do thể hiện cá tính và khẳng định khả năng bản thân.
 
Chính vì lý do đó, Mắt Bão muốn đem đến mọi người một chương trình ý nghĩa nhất, đặc biệt là “Vui chơi thỏa thích – Gặp gỡ tụ tập – Ăn mừng giải lớn” với cơ hội được “trở về tuổi thơ” cùng đồng bọn và chơi tẹt ga tại Đầm Sen, tham gia buổi tiệc thân mật và bốc thăm “rinh” quà khủng về nhà. Hơn hết, để chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, BTC chương trình Tất niên 2015 đã “biến hóa” ra một địa chỉ đăng ký cực cool là http://tatnien.matbao.com/ nhằm giúp các thành viên có thể nắm bắt thông tin chính xác và rõ ràng, cũng như đăng ký tham gia cùng người yêu hoặc gia đình nhỏ của mình và nhận được mã số may mắn tự động một cách nhanh chóng và cực dễ dàng.

Đêm họp mặt “chứa chan tình cảm”

Đến giờ G, đại gia đình Mắt Bão xuất hiện với hai sắc màu cực dễ thương và ấn tượng không lẫn vào đâu được là đỏ và trắng, gắn với “đặc điểm nhận dạng” của Mắt Bão từ những ngày đầu tiên đến bây giờ.

12.jpg
Trai xinh gái đẹp Mắt Bão, ai cũng cũng nổi bần bật trong ngày trọng đại

Ngoài ra, buổi tiệc tất niên còn là cơ hội để Mắt Bão gửi lời cảm ơn cũng như khen thưởng đến những cá nhân có những thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty trong năm 2015 vừa qua.
 
13.jpg
Anh Nguyễn Quốc Vinh – Tổng giám đốc công ty Mắt Bão trao tặng bằng khen cho các cá nhân có những thành tích xuất sắc cũng như các nhân viên tiềm năng
 
Đặc biệt nhất là phần bốc thăm trúng thưởng rất kịch tính với nhiều phần quà có giá trị “khủng”.
 
14.jpg
Từ quà nhỏ...

15.jpg
Cho đến quà...cực khủng
 
Dưới đây là một số hình ảnh cực “nhắng nhít” của thành viên đại gia đình Mắt Bão

16.jpg 
Anh Hoàng Ngọc Tuyên đang “bay”…

17.jpg 
Wowwwwww không thể phân biệt đâu là tường, đâu là nền đất nữa, quá là ảo luôn
 
18.jpg
Con gái Mắt Bão thật xinh, thật lung linh…

19.jpg 
“Gia đình nhỏ” Support thật “chứa chan tình cảm”
 
20.jpg
Quá xá điệu luôn
 
21.jpg 
Em đẹp, em có quyền…