Tin tức & Sự kiện
news & event
16 11 / 2016

Diễn Đàn Khởi Nghiệp Việt Nam 2016

Ngày 13/11/2016, nhằm hưởng ứng ngày hội Khởi Nghiệp toàn cầu, diễn đàn “ Khởi nghiệp Việt Nam” được tổ chức rất quy mô tại khách sạn Vissai Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tọa đàm thu hút rất nhiều các doanh nghiệp, tổ chức, nhà đầu tư, đặc biệt là những “ nhà khởi nghiệp” (start-up) tham gia.
Đồng hành cùng diễn đàn khởi nghiệp năm nay có sự tham gia của nhiều đơn vị uy tín về công nghệ thông tin.  Đặc biệt công ty Cổ phần Mắt Bão là nhà tài trợ và tổ chức của chương trình này. Sự kiện là cầu nối cho các doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp, các tổ chức gặp gỡ trao đổi về kinh nghiệm, giải đáp những băn khoăn, trăn trở trên con đường bước đầu kinh doanh và xác định đúng hướng kinh doanh trong tương lai.

IMG_6291-(1).JPG

Diễn đàn khởi nghiệp có sự đóng góp rất lớn từ các diễn giả uy tín đến từ công ty cổ phần Mắt Bão: Ông Lê Hải Bình (Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Thương Mại điện tử Việt Nam cũng là Chủ Tịch Hội đồng quản trị công ty Mắt Bão); Ông Huỳnh Ngọc Duy – CEO; Ông Vũ Hoàng Liên (Chủ Tịch Hiệp Hội Internet Việt Nam); Ông Doãn Anh Tuấn (Giám đốc phát triển KD SME, VPBank),…

Nội dung buổi tọa đàm nói về tinh thần khởi nghiệp, ý chí kinh doanh, xu hướng khởi nghiệp tại Việt Nam hiện nay, chia sẻ mô hình thành công từ khởi nghiệp của Ông Huỳnh Ngọc Duy, tầm quan trọng của Internet trong khởi nghiệp từ ông Vũ Hoàng Liên…. Trong đó có các chuyên gia về khởi nghiệp đến từ Hoa Kỳ là bà Lucy Keoni, Jessica Hilton đã chia sẻ những bí quyết thành công, cách tìm khơi dậy niềm đam mê và những thứ cần chuẩn bị để có thể khởi nghiệp đạt kết quả như mong muốn.

IMG_6317.JPG

Ông Lê Hải Bình ( Phó chủ tịch VECOM, Chủ Tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Mắt Bão ) phát biểu: “Quan trọng nhất vẫn là vấn đề xác định đúng con đường kinh doanh của mình, có rất nhiều bạn trẻ hiện nay lập ra cả một bản kế hoạch đầy đủ về tài chính nhưng không thể nhìn ra hướng đi mà các bạn chọn là gì”

Thông qua sự kiện lần này, “khởi nghiệp Việt Nam” cũng như công ty cổ phần Mắt Bão mong muốn tiếp thêm nguồn độc lực và thôi thúc các bạn trẻ có đam mê kinh doanh đi theo con đường khởi nghiệp, tạo điều kiện cho các bạn khởi nghiệp tiếp cận với những nhà đầu tư, nắm rõ các quỹ đầu tư, từ đó thúc đẩy quá trình khởi nghiệp của các bạn.

Một số hình ảnh trong chương trình:

IMG_6263.JPG
Quầy check in tại cửa

IMG_6348.JPG
Các diễn giả tham gia tọa đàm

IMG_6351.JPG
Khách tham dự đặt câu hỏi

IMG_6355.JPG

IMG_6344.JPG
Gian tư vấn của Mắt Bão trong chương trình