Tin tức & Sự kiện
news & event
7 02 / 2012

Hội doanh nhân trẻ thăm và chúc xuân Mắt Bão

Sáng ngày 07/02/2012 đại diện Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh đến thăm và chúc xuân công ty Mắt Bão tại Trung tâm kỹ thuật EE11-12 Bạch Mã, Q.10.
Hội Doanh nhân trẻ Thành phố Hồ Chí Minh đã tham quan trung tâm dữ liệu ODS, tìm hiểu thêm về quy mô cũng như các dự án, kế hoạch Mắt sẽ triển khai trong thời gian tới.
 
175.jpg
 
Trong buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Thị Tâm Hương đại diện Hiệp hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Những năm vừa qua, nhờ có sự quan tâm và góp sức từ những thành viên trong hội, trong đó có Mắt Bão, mà Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh đã thành một diễn đàn uy tín cho doanh nhân, là cầu nối giữa các doanh nghiệp. Hy vọng trong năm 2012 Mắt Bão  sẽ đóng góp thêm nhiều sáng kiến nhằm giúp hội phát triển hơn nữa”.
 
176.jpg
 
Ông Lê Hải Bình – Chủ tịch HĐQT Mắt Bão cho hay: “Hiện nay, tình hình kinh tế trong nước và quốc tế đang rất khó khăn, nên những hoạt động giúp liên kết cộng đồng doanh nhân là một hoạt động rất đáng được hoan nghênh, hy vọng trong thời gian tới, hội sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, số lượng hội viên đông hơn và hoạt động sẽ ngày càng hiệu quả hơn nữa. Mắt Bão đã, đang và sẽ ủng hộ tất cả những hoạt động của hội”.
 
177.jpg
 
Nguồn: Marcom