Tin tức & Sự kiện
news & event
16 06 / 2018

Mắt Bão bắt tay cùng VNNIC tham dự ngày hội Vietnam Mobile Day 2018 tại Hà Nội

Sau khi đồng hành cùng RADIX tại VMD 2018 HCM, Mắt Bão tiếp tục bắt tay cùng “ông lớn” VNNIC tại sự kiện VMD 2018 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Forevermark, Hà Nội. Sự kiện này đã chính thức kết thúc ngày hội VMD lần thứ 8 với thành công lớn về số lượng lẫn chất lượng.
IMG_8147.JPG

IMG_7874.JPG
 
Là ngày hội công nghệ di động lớn nhất trong năm, VMD 2018 đã không phụ lòng giới mộ điệu khi mang tới hơn 100 chủ đề chia sẻ xoay quanh Fintech, Blockchain, Cryptocurrency, AI, IoT, Big Data, Mobile Game, App và Digital Marketing…đến từ hơn 100 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước.
 
Ngoài ra, sự kiện còn đóng vai trò là không gian trưng bày triển lãm với sự trình diễn của các doanh nghiệp và startup. Cùng với hàng loạt các sản phẩm, công nghệ của các doanh nghiệp tại sự kiện thì tuyển dụng cũng là một trong những hoạt động mang lại giá trị cho cả doanh nghiệp và người tham dự tại ngày hội này.
 
Với những hoạt động sôi nổi và hữu ích như vậy, không lạ khi VMD năm nay thu hút được hơn 10,000 lượt người tham gia ở cả hai điểm cầu là HCM và HN. Sự kiện cũng được xem là đạt được thành công lớn khi thu hút được hàng trăm Tech Startup cùng các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ trong ngành.
 
Tham gia ngày hội với tư cách là nhà tài trợ Vàng, Mắt Bão đã cùng “quẩy” hết mình với VMD tại sự kiện ở HCM và mới đây nhất là HN. Không chỉ có màn nhảy thách đấu đầy hấp dẫn giữa Dancer & Mờ Bê Gàn hay check-in cùng khách tham dự ngay đầu sự kiện, đội ngũ của Mắt Bão còn tạo ra một sân chơi vô cùng sôi động với booth trưng bày sản phẩm và trò chơi Vòng quay may mắn đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn…..
 
Đặc biệt, mỗi khách mua vé tham dự ngày hội lần này đều có cơ hội mua các dịch vụ mà Mắt Bão cung cấp với tổng giá trị ưu đãi lên tới 7 tỷ đồng. Đây quả thực là cơ hội được đánh giá là có 1-0-2 từ trước tới nay.
 
IMG_7973.JPG

IMG_7933.JPG

IMG_7959.JPG

IMG_8148.jpg
 
Mắt Bão hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều các sự kiện như vậy để cộng đồng kinh doanh TMĐT được học hỏi, cập nhật kiến thức cũng như mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn.