Tin tức & Sự kiện
news & event
30 12 / 2016

Mắt Bão chào đón sinh viên trường CĐ Nghề Đà Lạt

Thứ 4 ngày 28/12/2016, Mắt Bão hân hạnh đón đoàn tham quan của sinh viên trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt – Lâm Đồng trong khuôn khổ hoạt động tìm hiểu và đi thực tế các doanh nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Mục đích của hoạt động này nhằm cung cấp những kiến thức thực tế, bổ ích về hoạt động, cơ cấu tổ chức của Mắt Bão, phục vụ tốt cho công tác thực hiện đồ án tốt nghiệp cũng như có cái nhìn thực tế và định hướng tương lại của sinh viên Cao Đẳng Nghề Đà Lạt – Lâm Đồng.

Tại đây, các bạn sinh viên  đã được các cán bộ của công ty chào đón nhiệt tình và được tận mắt chứng kiến hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, được tham quan từng phòng ban, gặp mặt từng thành viên công ty, được tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, cách thức vận hành và quản lý trong đơn vị – những thứ vốn trước đây chỉ được biết đến qua sách vở hay bài giảng trên lớp. Và đặc biệt hơn nữa, các bạn sinh viên còn nhận được nhiều sự chia sẻ kinh nghiệm của các anh chị đi trước trong quá trình tốt nghiệp ra trường và đi làm.
 

IMG_0048.JPG

Anh Huỳnh Ngọc Duy, CEO của Công ty cổ phấn Mắt Bão nhấn mạnh : “Buổi tham quan thực tế này sẽ tạo môi trường mở thu hút các sinh viên sau khi tốt nghiệp có nguyện vọng trở thành thành viên của gia đình Mắt Bão, nơi mà các bạn có thể học hỏi, giao lưu, trau dồi kinh nghiệm và khả năng, góp phần phát triển Mắt Bão tốt hơn nữa”

IMG_0060.JPG

Thông qua buổi giao lưu tham quan này, các bạn sinh viên đã có thêm hiểu biết mới, những cái nhìn mới, những trải nghiệm thú vị về Mắt Bão . Mắt bão là công ty đi đầu về cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin đặc biệt là tên miền, Hosting, Website, Cloud Server…. Từ đó, biết được điều kiện, tiêu chuẩn để gia nhập công ty. Hy vọng hoạt động này sẽ được duy trì không chỉ cho các khóa sinh viên kế tiếp mà còn được áp dụng rộng rãi trong hệ thống các trường Đại học trên cả nước.