Tin tức & Sự kiện
news & event
30 11 / 2021

Mắt Bão tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo “Một giọt máu - Triệu tấm lòng”

Vừa qua (ngày 30/11/2021), Công ty CP Mắt Bão phối với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM và Hội chữ thập đỏ tổ chức Chương trình “Giọt hồng nhà Bão” với chủ đề “Một giọt máu - Triệu tấm lòng” diễn ra tại 12A Núi Thành, phường 13 quận Tân Bình.

Thời gian qua, do những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19 đã khiến Ngân hàng máu dự trữ ở nhiều bệnh viện trên địa bàn thành phố đang giảm đến mức báo động, ảnh hưởng đến quá trình điều trị của nhiều bệnh nhân đặc biệt là những người cần lọc máu, thay máu thường xuyên.
 
“Giọt hồng nhà Bão” là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội mà Công ty Cổ phần Mắt Bão đang thực hiện với mục tiêu truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, người Việt cùng chung tay giúp đỡ người Việt, đặc biệt trong thời điểm khó khăn như hiện tại.

MicrosoftTeams-image-(1).jpg
 
 
Thông qua chương trình, Mắt Bão mong muốn đóng góp một phần sức lực vào việc hỗ trợ ngành y tế vượt qua giai đoạn khó khăn trong tình hình hiện nay. Bên cạnh đó,  đây cũng là dịp để công ty tuyên truyền, cổ vũ và nâng cao ý thức của cán bộ nhân viên, khách hàng về ý nghĩa, lợi ích của nghĩa cử hiến máu nhân đạo, an toàn truyền máu, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
 
Sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV công ty, và nhiều đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đồng hành tham gia.
 
Thời gian và địa điểm:
Thời gian: Từ 7h30 – 11h00 ngày 30/11/2021
Địa điểm: 12A Núi Thành phường 13, quận Tân Bình

1-(1).jpg

5.jpg

6.jpg

2.jpg

3.jpg

8.jpg