Tin tức & Sự kiện
news & event
14 04 / 2015

Mắt Bão đồng hành cùng Startup Wheel 2015

Hội trường Thành Đoàn Tp.HCM, ngày 14 tháng 04 năm 2015 – Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2015 chính thức được phát động và nhận đơn đăng ký đến hết ngày 08/05/2015. Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Thành phố dưới sự chỉ đạo của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM và Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM. Công ty Mắt Bão tham gia với tư cách Ban giám khảo đồng thời là nhà tài trợ chính của chương trình.
Hop-bao-BSSC-(1).jpg

Kinh nghiệm từ  một start-up thành công điển hình!

Trước khi trở thành một trong những tập đoàn CNTT  hàng đầu Việt Nam hiện nay, đồng thời mở rộng đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác, Tập đoàn Mắt Bão cũng có xuất phát điểm từ ý tưởng của những con người rất trẻ. Họ đã mạnh dạn triển khai ý tưởng, đầu tư, huy động mọi nguồn lực để khởi nghiệp và xây dựng Tập đoàn Mắt Bão như ngày hôm nay.

Với những kinh nghiệm thành công cũng như thất bại, Mắt Bão luôn mang trong mình sứ mạng hỗ trợ và định hướng cho các Start-up trẻ có những nhận thức đúng đắn nhất về con đường mà các bạn phải trải qua và vượt quá những khó khăn đó như thế nào.

Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ, hầu hết các ý tưởng khởi nghiệp đều cần đến thương mại điện tử cũng như các kiến thức về marketing online. Hiểu được điều này, thông qua chương trình Talk Show nằm trong chuỗi sự kiện của Startup Wheel tại các trường đại học, các diễn giả của Mắt Bão sẽ chia sẻ cho các bạn sinh viên về kinh nghiệm đưa sản phẩm lên Internet, làm thế nào để thu hút được khách hàng, khai thác thị trường tiềm năng trên mạng.

Cơ hội cực lớn cho các start-up trẻ!

Năm 2015 là năm thứ 3 cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp được tổ chức. Với uy tín của mình, cuộc thi đã thu hút được gần 10.000 bạn trẻ tham gia với hơn 600 ý tưởng khởi nghiệp. Trong đó có các dự án đã được chọn làm đại diện tham dự và để lại dấu ấn trong hội nghị khởi nghiệp quốc tế.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Mắt Bão không chỉ tham gia với tư cách Ban giám khảo mà còn sẵn sàng trở thành nhà đầu tư chiến lược cho những dự án tiềm năng. Mắt Bão hiện nay đã đầu tư thành công trong lĩnh vực Thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) – nay là công ty CP BPO Mắt Bão, và lĩnh vực Thể thao điện tử với CLB Thể thao điện tử ACES Gaming.

Tập đoàn Mắt Bão vô cùng hoan nghênh những Start-up có ý tưởng tốt và sẽ hỗ trợ hết mình để biến các bạn thành những CEO trẻ, tài năng trong mái nhà chung Mắt Bão Group.