Tin tức & Sự kiện
news & event
28 08 / 2021

MatBao Zone - Nơi những tâm tư được lên tiếng!

MatBao Zone - Chương trình phát thanh tâm sự hàng tuần của các MatBao-er được sản xuất bởi Team Truyền thông Nội bộ, lên sóng vào khung giờ 16:00 các ngày Thứ 6 hàng tuần.
Để có một tinh thần làm việc luôn sảng khoái và WFH một cách hiệu quả nhất bất chấp những khó khăn của mùa dịch, ngoài thể lực khỏe mạnh còn cần đến tâm hồn yêu đời và những suy nghĩ tích cực. Nhằm cổ vũ tinh thần của các cá nhân, tập thể trong khối doanh nghiệp cũng như tạo nhịp cầu nối mang lại niềm vui, sự an yên và hạnh phúc cho CBNV Mắt Bão, Chương trình phát thanh với tên gọi MatBao Zone đã lên sóng những số đầu tiên vào đầu Tháng 8.
 
Với mong muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao sự cởi mở, sẻ chia, tôn trọng cũng như đến gần hơn, quan tâm hơn tới đời sống tinh thần của mỗi CBNV công ty, MatBao Zone đã ra đời với sứ mệnh là người bạn đáng tin cậy để mỗi thành viên Mắt Bão có thể gửi gắm những lời nhắn, chia sẻ, những tâm tư tình cảm khó nói hoặc không biết nói cùng ai và cả những món quà âm nhạc... tới những người đồng nghiệp thân thương trong đại gia đình nhà Bão.
 
Điều đặc biệt nhất của MatBao Zone có lẽ chính là ở mỗi thành viên Mắt Bão khi mang tới những tâm tư, những chia sẻ, bộc bạch mà không câu chuyện nào giống với câu chuyện nào. Nhà Bão tin rằng không phải Siêu nhân nào cũng mạnh mẽ như vẻ bề ngoài, mỗi chúng ta sẽ đều có những bí mật hay những góc nhỏ trong tâm hồn không biết chia sẻ cùng ai, có nhiều điều muốn nói nhưng lại chưa có cơ hội hoặc là ngại thể hiện. Chính vì thế MatBao Zone đi kèm với chiếc link confession "đa-zi-năng" xuất hiện đã xua tan những e ngại của những Siêu nhân "nhút nhát" nhà Mắt Bão. Các Siêu nhân có thể thoải mái công khai hoặc chia sẻ ẩn danh mà không cần lo mọi người biết mình tên gì và thuộc bộ phận nào.

MatBao Zone - Chương trình phát thanh tâm sự hàng tuần của các MatBao-er được sản xuất bởi Team Truyền thông Nội bộ, lên sóng vào khung giờ 16:00 các ngày Thứ 6 hàng tuần.
 

 
 
Ngoài ra nếu bỏ lỡ sóng phát thanh trực tiếp vào chiều thứ 6 hằng tuần thì các thành viên nhà Bão có thể nghe lại các Kỳ MatBao Zone tại đường link: https://www.youtube.com/watch?v=PZk0kFcDxFo&list=PLqJlPsEzgCzc5uIgRecxicX3Z7q_lb-vA

 
Trải qua 1 tháng đồng hành, là người bạn tri kỉ, tâm giao với các Siêu nhân Mắt Bão, hy vọng rằng bước sang Tháng 9 MatBao Zone sẽ được chào đón nồng nhiệt hơn, trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu của các thành viên nhà Bão yêu thương!
 
Lịch phát thanh trực tiếp các kỳ MatBao Zone Tháng 9:
  • 04/09: MBZone Kỳ 05 - Số Đặc biệt chào tuổi 19 Mắt Bão
  • 10/09: MBZone Kỳ 06 - Lời cảm ơn
  • 17/09: MBZone Kỳ 07 - Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ
  • 24/09: MBZone Kỳ 08 - Giãn cách nhưng không xa cách