Tin tức & Sự kiện
news & event
15 10 / 2012

Ông Lê Hải Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty Mắt Bão nhận Giải thưởng "Khi Tổ quốc cần 2012”

Ngày 15/10/2012, tại Hà Nội, ông Lê Hải Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty Mắt Bão đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Khi Tổ quốc cần 2012” trong buổi tuyên dương và trao thưởng cho 56 thanh niên xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế nhân dịp Lễ kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (1956- 2012).
Hiện nay, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam có 8,2 triệu hội viên tham gia. Buổi lễ tuyên dương này được tổ chức thường kỳ nhằm tôn vinh các đội - nhóm trưởng thanh niên đã có được những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực: công nghệ thông tin (CNTT), thương mại điện tử, tư vấn thiết kế xây dựng, sản xuất và kinh doanh đá xây dựng, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản, kinh doanh và trồng hoa…Bên cạnh việc làm kinh tế giỏi, các thanh niên này còn là những cá nhân nhiệt tình và có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, Hội.

90.jpg
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh (phải) - Ủy viên DK BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn và Đ/c Nguyễn Phước Lộc -
Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao giải thưởng cho Chủ tịch HĐQT Công ty Mắt Bão Lê Hải Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hải Bình chia sẻ :“Tôi kinh doanh không có mục đích đạt giải thưởng mà làm vì đam mê, muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hơn nữa, tôi cũng như nhiều người ở công ty vẫn luôn phấn đấu không ngừng cho thành quả của công ty. Vì vậy cho dù có được giải thưởng này hay không thì bản thân tôi vẫn sẽ cố gắng làm hết mình.”

Thời gian qua, Công ty Mắt Bão đã có nhiều hoạt động nhằm tích cực đóng góp vào sự phát triển CNTT nước nhà. Được đánh giá là một công ty công nghệ trẻ với tốc độ phát triển nhanh, Mắt Bão đã và đang chứng minh được năng lực và nỗ lực không ngừng để xứng đáng với vị trí là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam. Trong năm 2012, Mắt Bão đã vinh dự đón nhận bằng khen thành tích xuất sắc trong việc phát triển tên miền .Vn của Bộ Thông Tin Truyền Thông. Không dừng lại ở đó, tháng 6/2012, Mắt Bão đã công bố việc trở thành Registrar đầu tiên của ICANN chính thức hoạt động tại Việt Nam. Đây là một bước tiến lớn của Mắt Bão nói riêng và lĩnh vực kinh doanh tên miền quốc tế tại Việt Nam nói chung.

Mặt khác, nhằm tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích CNTT, Mắt Bão đã tổ chức nhiều sân chơi sáng tạo ý tưởng, thu hút đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng và tham gia, gần đây là hai cuộc thi “Facebook Cover Contest 2012” và “Mắt Bão Slogan Concept 2012”.

Với những nỗ lực đó, ông Lê Hải Bình cũng như toàn thể nhân viên Mắt Bão đã và đang góp phần phát triển cộng đồng CNTT Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn, thực hiện sứ mệnh kinh doanh của Công ty Mắt Bão đó là tạo lập những giá trị tiên phong cho cộng đồng.

Nguồn: Marcom Dept.