Tin tức & Sự kiện
news & event
28 08 / 2015

Sinh viên Việt Mỹ: “Sau chuyến tham quan, em nhất định sẽ ứng tuyển vào Mắt Bão!”

Ngày 27/08/2015, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ đã có chuyến tham quan thực tế tại công ty Mắt Bão. Chuyến tham quan này nằm trong chuỗi chương trình “Định hướng ngành nghề tương lai” của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ (IAE).
Không những là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, Mắt Bão còn là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên rất trẻ, môi trường làm việc cực kỳ năng động, độc đáo và sôi nổi. Điều này khiến các bạn sinh viên vô cùng thích thú. Một bạn nhận xét: "Ban đầu em cứ nghĩ văn phòng làm việc sẽ rất nghiêm túc và căng thẳng. Đến đây mới thấy không khí không những chuyên nghiệp mà còn rất vui. Em rất bất ngờ về màn chào đón đồng loạt của các anh chị nhân viên công ty, rất sôi động."

48.JPG
 
 
Nhằm tạo những yếu tố kích thích sự sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng, giảm áp lực khi làm việc, văn phòng Mắt Bão được thiết kế không gian mở, trang trí bởi những yếu tố nghệ thuật trẻ trung, vui mắt, theo xu hướng của những công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Facebook, Google… Điều này gây ấn tượng mạnh cho các bạn sinh viên.

49.JPG
 
 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn cảm thấy rất hào hứng khi lần đầu tiên được tiếp xúc với một call center chuyên nghiệp, được trực tiếp thấy cách làm việc của các tổng đài viên chăm sóc khách hàng thay vì chỉ nghe giọng qua điện thoại như trước đây.
 
Đa số các bạn sinh viên tham gia chương trình đang học năm nhất, vì vậy chủ đề chia sẻ của Mắt Bão trong buổi gặp gỡ hướng đến việc giúp các bạn xác định được mong muốn của mình và từng bước chuẩn bị cho tương lai. Chủ đề chia sẻ không khô cứng kiểu người nói - người nghe. Thay vào đó, các bạn được tham gia trò chơi nhỏ, thảo luận nhóm, xác định đâu là mục tiêu đâu là mục đích, làm thế nào để thực hiện những mục tiêu nhỏ và đạt mục đích cuối cùng.
 

50.JPG

51.JPG

Kết thúc buổi tham quan, các bạn sinh viên đều chia sẻ cảm xúc hứng thú và được tiếp thêm động lực trong học tập và nghề nghiệp tương lai.
 
Marcom Dept.