Tin tức & Sự kiện
news & event
23 12 / 2019

Workshop "Bứt tốc doanh số chạm đỉnh với chiến lược Google ads thông minh"

Thời điểm cuối năm là cơ hội bán hàng và gia tăng doanh số cho doanh nghiệp với lượng tiêu dùng lớn. Chiến lược Google Ads thông minh giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm ngân sách vừa tận dụng hiệu quả kênh Google để tiếp cận khách hàng.

Workshop “Bứt tốc doanh số chạm đỉnh với chiến lược Google Ads thông minh mùa cuối năm” nằm trong chuỗi workshop về Marketing và Thương mại điện tử do Mắt Bão tổ chức hàng tháng nhằm hỗ trợ kiến thức cho cộng đồng kinh doanh tại Hà Nội và TP.HCM.

workshop-but-toc-doanh-so.jpg

 

Nội dung workshop được thiết kế phù hợp với chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop kinh doanh online và các Marketer

Workshop chia sẻ các kiến thức hữu ích giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tận dụng sức mạnh của Google để đột phá doanh thu và mang về lợi nhuận trên từng đồng quảng cáo Google trong mùa cao điểm cuối năm.

  • Tận dụng sức mạnh của Google để bán hàng với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
  • Chiến lược Google Ads thông minh - lợi nhuận trên từng đồng chi phí
  • Thực hành: Phân tích Case study và các TIPs nhỏ doanh nghiệp có thể áp dụng tức thì bán hàng mùa Tết.

Workshop với sự dẫn dắt của trainer Mai Xuân Đạt. Anh là người sáng lập SEONGON (Google Marketing Agency) & Red Monsters (Marketing & Content Performance). Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, anh Đạt và đội ngũ đã tư vấn và thực hiện các chiến dịch Digital Marketing và Content Marketing cho các doanh nghiệp lớn như Vinhomes, VietnamAirlines, VTC Mobile, Bảo hiểm PTI, BIDV, Thẩm mỹ viện Kangnam... Hiện anh là một trong những chuyên gia hàng đầu của cộng đồng Digital Marketing. Đồng thời, anh cũng là diễn giả trong các hội thảo lớn về Marketing tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với các chủ đề xoay quanh Google.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

Bứt tốc doanh số chạm đỉnh – với chiến lược google ads thông minh mùa cuối năm

  • Thời gian: 18:00- 21:30, Thứ 5 ngày 26/12/2019
  • Địa điểm: The Vuon, Tầng 3, tòa nhà D2, Giảng Võ, Hà Nội
  • Tham gia miễn phí bằng cách đăng ký tại: https://www.kinhdoanhonline.matbao.net/.