Tin tức & Sự kiện
news & event
17 04 / 2020

BÍ QUYẾT XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ KINH DOANH MÙA DỊCH HIỆU QUẢ

Có tới 20% doanh nghiệp trả lời rằng “không có giải pháp gì ứng phó với dịch bệnh” (Thống kê của ban nghiên cứu phát triển Kinh tế tư nhân). Bị động hoàn toàn không phải là một phương án kinh doanh tốt. Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp đã chủ động và thành công trong việc lên kế hoạch ứng phó, giảm thiểu tối đa được mức thiệt hại. Ngoài ra, một số doanh nghiệp còn có thể “chuyển nguy thành cơ”, tìm ra được các cơ hội kinh doanh mới cho mình, vượt bão đầy ngoạn mục.

BÍ QUYẾT XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ KINH DOANH MÙA DỊCH HIỆU QUẢ

Sự thay đổi là điều bắt buộc ngay tại thời điểm hiện tại. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể xoay chuyển tình thế khi biết cách tập trung vào xây dựng và thực hiện các kế hoạch phát triển cho mình ngay từ bây giờ.

Vậy doanh nghiệp có thể làm những gì để có thể xoay chuyển được tình thế?

NỘI DUNG LIVE WEBINAR

Mắt Bão mời bạn tham gia buổi live Webinar “Xoay chuyển tình thế kinh doanh mùa dịch” và cùng thảo luận, trao đổi các vấn đề:

  • Chuẩn bị kế hoạch quản trị thay đổi hiệu quả thời khủng hoảng?
  • Duy trì và quản trị nhân sự làm việc từ xa hiệu quả.
  • Chia sẻ kinh nghiệm từ Mắt Bão.
  • Q&A

Nội dung chia sẻ phù hợp với các Chủ doanh nghiệp, Chủ shop online và các Manager:

  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh với các chiến lược thay đổi phù hợp.
  • Tổ chức và quản lí nhân sự làm việc từ xa hiệu quả.
  • Duy trì lượng khách hàng thông qua phân tích và xử lí kĩ càng các trải nghiệm khách hàng.

NGƯỜI CHIA SẺ

Diễn giả: Anh Nguyễn Hữu Hiền – hiện là Trưởng Bộ phận Đào tạo của Mắt Bão Corp với 9 năm kinh nghiệm về Sales, 7 năm trực tiếp huấn luyện – diễn thuyết cho hơn 5.000 lượt học viên về các chuyên đề: Phát triển nghề nghiệp, Xây dựng đội ngũ, Đàm phán thương lượng, Nâng cao năng lực nhân sự, Bán hàng, Telesales…Bên cạnh đó, Anh đã từng hợp tác tư vấn và huấn luyện cho các đối tác lớn như Sanyo, Hyundai, Mitsubishi, Hướng nghiệp Á Âu, Home Credit, VAS…

Buổi Hội thảo trực tuyến được thực hiện trên nền tảng Microsoft Teams cho phép lên đến 150,000 người cùng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Mắt Bão hy vọng chuỗi Webinar sẽ cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho cộng đồng kinh doanh online trong thời điểm mùa dịch này.

---------------------

Thông tin live webinar

XOAY CHUYỂN TÌNH THẾ KINH DOANH MÙA DỊCH

Thời gian: 18h30 – 21h00| Thứ 3, ngày 21-04-2020.