Tin tức & Sự kiện
news & event
20 10 / 2015

Chị em Mắt Bão "hú hồn" khi thấy "trai đẹp" đột nhiên xuất hiện

Sáng nay, chị em Mắt Bão “hú hồn” và hơi “choáng” nhẹ khi lần đầu tiên chứng kiến các anh “trai đẹp” hăng hái tiến thẳng vào các phòng ban với những đóa hoa tulip xinh xinh, tấm thiệp hồng nổi bật trên tay cùng lời chúc ý nghĩa nhân ngày phái đẹp Việt Nam 20 -10.
Tulip xinh, thiệp hồng và “trai đẹp”

Vào ngày trọng đại này, các anh chàng cao to lực lưỡng, khỏe mạnh đến từ nhiều phòng ban khác nhau đã không ngại “hóa thân” thành các anh “trai đẹp” đích thực, ga lăng và dễ thương với nhiệm vụ cực kì cao cả đó là dành tặng đến các chị em Mắt Bão những đóa hoa tulip, tấm thiệp hồng xinh xắn cùng lời chúc ý nghĩa: “Chúc phái đẹp Mắt Bão ngày nào cũng tươi xanh như nồi canh, để có nhiều chàng đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như mây bám trời, như cây bám đất, như bít tất bám…bàn chân”.

hay,

Con trai sợ nhất một ngày.
Gái cùng lên mặt đọa đày chân tay
Mắt huyền liếc cái xìu ngay
Bão bùng cũng bắt trai đây tặng quà
Thật lòng vẫn chúc mấy bà
Xinh thêm bớt dữ, hiền hòa, trẻ trung”

1.jpg
“Hết hồn” chưa, tụi tui không những đẹp trai mà còn ga lăng nè

2.jpg

Món quà năm nay Mắt Bão chọn để gửi đến các chị em là tấm thiệp hồng xinh xinh và cành hoa tulip tượng trưng cho sự thanh lịch và duyên dáng của người phụ nữ
 
Ngoài ra, các chị em còn nhận được những voucher chăm sóc sắc đẹp, mua sắm thả ga do Mắt Bão đặc biệt dành tặng. Hy vọng nhân dịp này, chị em chúng mình có thể thoải mái “relax” sau khoảng thời gian chăm chỉ làm việc để lúc nào cũng luôn xinh đẹp và rạng ngời.

“Quà năm nay quá đỗi dễ thương”

Để có thể làm vừa ý vừa lòng các chị em trong ngày 20.10 này, Mắt Bão đã dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị, từ việc khảo sát tìm hiểu nguyện vọng, sở thích của chị em Mắt Bão, cho đến việc lên ý tưởng thiết kế thiệp chúc mừng, chu đáo lựa chọn từng đóa hoa tulip với ý nghĩa thanh lịch và duyên dáng, nhằm mang lại một “combo” quà tặng độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa đến toàn thể phái đẹp Mắt Bão.

Không giấu được sự hào hứng, chị Phùng Thị Thu Hà – Technical Support Leader đã vui vẻ chia sẻ: “Không chỉ riêng mình mà các chị em khác trong phòng cũng thấy quà tặng của Mắt Bão năm nay quá đỗi dễ thương và xinh xắn. Bởi một phần mình rất rất thích hoa tulip, ngoài ra câu chúc mình nhận được là một bài thơ “con ếch” rất là hay, vì ý nghĩa cuối cùng đó là nói lên một sự thật: Con gái Mắt Bão thật xinh”.

Nghe được những lời này, Mắt Bão rất vui sướng vì đã mang lại những niềm vui nhỏ bé nhưng ý nghĩa đến từng chị em phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang của công ty. Xin chúc các chị em có một ngày 20.10 thật rạng rỡ và xinh tươi, đặc biệt là sẽ nhận được nhiều quà cũng như lời chúc ý nghĩa từ những người thân yêu của mình nhé!

Dưới đây là một số hình ảnh “nhắng nhít” trong ngày 20.10 năm nay.
 
3.jpg
“Trai đẹp” đang lén lút chuẩn bị tấn công bất ngờ

4.jpg

“Trai đẹp” không những đẹp trai mà còn ga lăng và tận tình 

5.jpg
Chưa biết hoa thật hay hoa giả, cứ để lên mũi ngửi trước đã. 

6.jpg

“Trai đẹp” cũng không bằng hoa đẹp, lựa lẹ không là mất phần

7.jpg
Gặp “trai đẹp” tự dưng gái đẹp men hẳn

8.jpg

Tươi rói sau khi nhận được quà 

9-(1).jpg
Thế là có một ngày 20.10 thật ý nghĩa vì có tulip xinh, thiệp hồng cưng và 2 “trai đẹp”
 
Marcom Dept.