Tin tức & Sự kiện
news & event
22 10 / 2013

Giảm 10% khi đăng ký dịch vụ Mắt Bão bằng ứng dụng trên di động.

Khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên di động và Landing page.
Ngày 22 tháng 10 năm 2013, tại khách sạn Nikko Sài Gòn, công ty Mắt Bão ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing Page.
Ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động - phiên bản www.matbao.net trên thiết bị di động với giao diện thân thiện, tích hợp đầy đủ các tính năng như: Whois, thanh toán trực tuyến giúp khách hàng, người dùng thao tác dễ dàng nhanh chóng. Ứng dụng tương ứng với các hệ điều hành Android, IOS giúp việc truy nhập của khách hàng dễ dàng kết nối từ bất cứ đâu.

_MG_7611.JPG
 
Whois là giao thức truy vấn cơ sở dữ liệu lưu trữ thông tin đăng ký một nguồn tài nguyên internet nào đó như tên miền, IP, ... Whois được hiểu ngắn gọn là kiểm tra tên miền xem đã được đăng ký chưa, nếu đã đăng ký thì nêu rõ thông tin đăng ký tên miền đó. Chính vì những tiện ích do Whois mang lại, nên nó đã trở nên hết sức quen thuộc với các khách hàng, người dùng khi cần tra cứu tên miền. Có nhiều phiên bản Whois trên internet và đặc biệt là trên thiết bị di dộng. nhưng các phiên bản Whois trên thiết bị di động đang có mặt đều không hữu dụng khi tra cứu tên miền .VN.
Nhân dịp ra mắt ứng dụng Mắt Bão trên thiết bị di động và Landing page, Mắt Bão sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khi thực hiện giao dịch bằng ứng dụng Mắt Bão trên các thiết bị di động, khách hàng sẽ được tặng mã giảm giá 10% cho các dịch vụ đăng ký tên miền, thuê không gian lưu trữ, dịch vụ email tại Mắt Bão. Chương trình kéo dài đến hết 30/11/2013.
 
Chương trình không áp dụng cho Đại lý và các chương trình khuyến mãi khác của Mắt Bão.
Marcom Dept.