Tin tức & Sự kiện
news & event
26 04 / 2017

MẮT BÃO ĐỒNG HÀNH CÙNG WOOMENTUM HIỆN THỰC HÓA ƯỚC MƠ KHỞI NGHIỆP CỦA CÁC BẠN TRẺ

Sự kiện “CrowdFundHer Live!” – do Woomentum tổ chức với sự tài trợ của Mắt Bão – đã diễn ra vào ngày 25/04/2017, tại Dreamplex 2, 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP HCM. Sự kiện chính là cơ hội để các startup giới thiệu dự án của mình đến các nhà đầu tư, gọi vốn từ các khách hàng tiềm năng và tiếp nhận phản hồi từ các chuyên gia.
Mat-Bao-tai-tro-Woomentum-1.jpg
Các chuyên gia đồng hành cùng chương trình

Woomentum là nền tảng số xuất phát từ Singapore, giúp kết nối các startup có nữ giới trong thành phần sáng lập viên với các cố vấn và cơ hội gây quỹ từ các tổ chức khác nhau. Trước đó, Woomentum đã tổ chức 4 sự kiện tương tự tại Singapore với sự hỗ trợ của những đơn vị lớn như Bloomberg, Google, the Hub Singapore và nhiều tổ chức khác.
 
Chương trình lần này được tổ chức tại Việt Nam với sự hỗ trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Quỹ khởi nghiệp Việt Nam, Công ty Mắt Bão, Baker McKenzie, Citylinks, VnExpress và nhiều đơn vị khác.
Mat-Bao-tai-tro-Woomentum-2.jpg

Trong phần thảo luận, 6 startup Việt có 8 phút chia đều để trình bày và thuyết phục về dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, Internet của vạn vật, phong cách sống, nông nghiệp công nghệ cao và Fintech. Các nhà đầu tư hay người quan tâm sẽ tương tác với startup thông qua nhóm trò chuyện do Woomentum khởi tạo. Ngoài ra, những người tham dự có thể ủng hộ bằng một khoản tiền nhỏ hoặc thời gian làm việc của mình để tìm hiểu thêm về các công ty startup.
Mat-Bao-tai-tro-Woomentum-3.jpg
Start-up trình bày ý tưởng khởi nghiệp
 
Mat-Bao-tai-tro-Woomentum-4.jpg
Hội trường thảo luận sôi nổi

Mắt Bão rất vinh hạnh được tài trợ cho sự kiện đặc biệt này. Đây nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng bạn trẻ khởi nghiệp của Mắt Bão (như khai trương Dreamplex 2, Start-up Wheel, Unitour, v.v....). Với đội ngũ lãnh đạo xuất phát từ những người khởi nghiệp khi còn rất trẻ, Mắt Bão luôn ủng hộ nhiệt tình cho các bạn trẻ startup.
 
Không dừng lại ở vị trí công ty cung cấp nền tảng web và hạ tầng web hàng đầu Việt Nam (domain, hosting...), Mắt Bão còn là nhà đầu tư cho nhiều dự án lớn nhỏ thuộc các lĩnh vực khác. Mắt Bão đang tìm kiếm những bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp đầy tiềm năng để đầu tư và phát triển. Một lời khuyên hữu ích mà Mắt Bão muốn gửi đến các bạn trẻ, đó là trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ thì các startup không nên bỏ qua việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình trên Internet thông qua đăng ký tên miền hợp pháp và thiết kế website chuyên nghiệp.
Mat-Bao-tai-tro-Woomentum-5-(1).png
Mắt Bão tài trợ cho 6 start-up xuất sắc

Hy vọng qua những chương trình này các bạn trẻ có thể mạnh dạn hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp, làm giàu của mình. Mắt Bão luôn đồng hành và góp phần vào sự thành công của các bạn trên đường vươn ra biển lớn.