Tin tức & Sự kiện
news & event
26 07 / 2012

Mắt Bão hỗ trợ VECOM khảo sát trực tuyến

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đang triển khai thực hiện chương trình khảo sát các doanh nghiệp để xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đang triển khai thực hiện chương trình khảo sát các doanh nghiệp để xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam. Đây là một khâu hết sức quan trọng nhằm đánh giá một cách chính xác, đầy đủ về tốc độ phát triển và mức độ ứng dụng Thương mại điện tử của các doanh nghiệp khắp cả nước đồng thời xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Công ty TNHH TM DV Mắt Bão là một đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ liên quan đến tên miền, hosting, thiết kế website. Ông Lê Hải Bình - Chủ tịch HĐQT Mắt Bão đồng thời là Ủy viên ban chấp hành VECOM đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động chung của Hiệp hội trong thời gian qua.

VECOM hoan nghênh và chân thành cảm ơn Mắt Bão đã trở thành một trong những đơn vị đầu tiên hỗ trợ VECOM trong việc khảo sát trực tuyến lần này, thông qua việc xây dựng công cụ khảo sát trực tuyến tại website www.matbao.net và gửi email đến hàng chục ngàn khách hàng của Mắt Bão mời tham gia khảo sát nhằm hỗ trợ VECOM thực hiện chương trình này tốt hơn.

Bên cạnh đó, Mắt Bão đã đưa ra ưu đãi là giảm 15% chi phí dịch vụ thiết kế Web & SEO cho doanh nghiệp tham gia khảo sát trực tuyến tại www.matbao.net. Ngoài ra, Doanh nghiệp còn có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn khác trong gói quà tặng của VECOM.

Nguồn: VECOM