Tin tức & Sự kiện
news & event
1 10 / 2012

Mắt Bão ra mắt dịch vụ tạo website nhanh chóng và tiết kiệm

Công ty Cổ phần Truyền thông Mắt Bão (Mắt Bão Media) đã ra mắt dịch vụ cung cấp giải pháp thiết kế website đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm (dưới 1 triệu đồng/năm) cho bất kỳ ai bắt đầu kinh doanh.
93.jpg
 
Đó là giải pháp Chili, được Mắt Bão Media nghiên cứu trong vòng bốn năm để xây dựng bộ công cụ hoàn chỉnh bằng những thao tác đơn giản, đến mức chỉ cần biết sử dụng máy tính là có thể cho ra đời trang web của riêng mình, thông qua 6 bước: chọn mẫu website; điền thông tin, tài khoản; chọn gói dịch vụ; bổ sung tính năng; thông tin website; hoàn tất đăng ký.
 
Chili có ưu điểm cung cấp giao diện tùy chọn và phong phú, thời gian tạo yêu cầu website nhanh (trong vòng 5 phút); đội ngũ nhân viên thiết kế của Mắt Bão Media hoàn tất chỉ trong 5 ngày làm việc) với chi phí thấp (dưới 1 triệu đồng/năm, đã bao gồm phí vận hành và duy trì website).
 
Với giải pháp Chili, cho thấy mục đích thu hút phân khúc khách hàng là các công ty mới lập nghiệp, các hộ kinh doanh cá thể, cửa hàng.…vốn có nhu cầu một website đơn giản và chi phí rẻ.
 
Nguồn: http://www.hochiminhcity.gov.vn